svasdssvasds

'บิ๊กป้อม' ยัน พปชร. ไม่แตก ปมจี้ 'ธรรมนัส' ลาออก ปัดขัดแย้ง ปชป.

'บิ๊กป้อม' ยัน พปชร. ไม่แตก ปมจี้ 'ธรรมนัส' ลาออก ปัดขัดแย้ง ปชป.

"พล.อ.ประวิตร" ระบุ เดี๋ยวจัดการให้ กรณีศึกในพรรคปมไล่ "ธรรมนัส" พ้นรมต. ยันภายใน พปชร. ไร้ปัญหา ส่วนกรณีเด็ก ปชป. อัด อย่าพายเรือให้โจรนั่ง ไม่เห็นมีอะไร แค่ความเห็นส่วนตัว

วันนี้ (10 มี.ค. 63) ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์หลังประชุมคณะรัฐมนตรี ถึงข้อความหลุดจากไลน์กลุ่มส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ตอบโต้กันระหว่างนายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร กับนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.ต่อกรณีเรียกร้องให้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ลาออกจากตำแหน่ง ว่า ยังไม่รู้ ยังไม่ได้อ่าน ยังไม่ได้เจอกับทั้งสองคน แต่เดี๋ยวจะไปจัดการให้ ยืนยันว่าภายในพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

ผู้สื่อข่าวถามว่าในพรรคพปชร.มีปัญหาอะไรภายในพรรคหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี แต่ละคนมีความคิดเห็นเป็นของตัวเอง ซึ่งเราไม่ได้ห้าม

เมื่อถามย้ำว่าในส่วนของ ร.อ.ธรรมนัส จะทำให้มีปัญหากับพรรคประชาธิปัตย์ หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี ที่ระบุเป็นความคิดเห็น ส่วนบุคคลไม่ใช่มติของพรรค

เมื่อถามว่าเป็นห่วงหรือไม่ต่อกรณีที่สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์บางคน ระบุว่า อย่าพายเรือให้โจรนั่ง รองนายกฯกล่าวว่า เป็นเรื่องของพรรคประชาธิปัตย์ ไม่เห็นมีอะไร และในการประชุมครม.วันนี้ ก็ไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกับนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

related