svasdssvasds

คสช.สั่งหน่วยงานปรับการดูเเล ปชช.ที่เดือดร้อน 

คสช.สั่งหน่วยงานปรับการดูเเล ปชช.ที่เดือดร้อน 

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 3 ก.ค.60 พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกคสช. ระบุภายหลังการประชุมสำนักเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่มี พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ในฐานะเลขาธิการคสช.เป็นประธานการประชุมว่า   

ส่วนมาตรการการจัดระเบียบสังคมที่กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย ได้ปฏิบัติงานร่วมกับส่วนราชการต่างๆ มาตลอด 3 ปีที่ผ่านมานั้น จากนี้ไปจะพิจารณาส่งมอบความรับผิดชอบหรือปรับเปลี่ยนพื้นที่การปฏิบัติงานให้เหมาะสมกับสภาวะปัจจุบัน และให้หน่วยงานหลักที่มีหน้าที่โดยตรงเข้ากำกับดูแลและดำเนินงานไปตามกระบวนการปกติ โดยกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จะยังคงดูแลในภาพรวมของความสงบเรียบร้อยและเข้าไปร่วมแก้ไขปัญหาหรือจัดระเบียบในบางพื้นที่ที่จะต้องใช้การบูรณาการอย่างต่อเนื่อง  

คสช.สั่งหน่วยงานปรับการดูเเล ปชช.ที่เดือดร้อน 

สำหรับความเดือดร้อนของประชาชน นั้น กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จะยังคงดูแลและช่วยเหลือต่อไป ซึ่งเลขาธิการ คสช. กำชับให้การดำรงความต่อเนื่องในการเป็นที่พึ่งของประชาชน ดูแลความสงบเรียบร้อย ภายใต้การใช้อำนาจหน้าที่อย่างเหมาะสม ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างความรักความสามัคคี

คสช.สั่งหน่วยงานปรับการดูเเล ปชช.ที่เดือดร้อน 

"โดยเฉพาะ ในเทศกาลวันเข้าพรรษานี้ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จะเป็นศูนย์กลางในการรวมพลังทุกภาคส่วนและประชาชนร่วมกันจัดกิจกรรมทำความสะอาด บูรณะศาสนสถาน เพื่อคงไว้ซึ่งประเพณีอันดีงามและเติมเต็มความรักความสามัคคีให้กับสังคมไทย" 

related