svasdssvasds

ขายไข่ไก่ราคาถูก เริ่ม 29 มี.ค.นี้ "ส.ส.พปชร." ประสานฟาร์มไก่ ตั้งขายหน้าที่ทำการพรรคพปชร.

ขายไข่ไก่ราคาถูก เริ่ม 29 มี.ค.นี้ "ส.ส.พปชร." ประสานฟาร์มไก่ ตั้งขายหน้าที่ทำการพรรคพปชร.

ส.ส.พปชร. เตรียมนำไข่ไก่มาจำหน่ายในราคาถูก ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนประชาชน เริ่ม 29 มี.ค.นี้ พร้อมจัดระเบียบเข้าคิวซื้อ ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19

นายวีระกร คำประกอบ ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ แถลงว่า เนื่องจากขณะนี้เกิดสถานการณ์วิกฤติไข่ไก่ขาดตลาด ตนเองในฐานะ ส.ส มีความเป็นห่วงประชาชน

ดังนั้น จึงได้ประสานกับฟาร์มไก่ขนาดใหญ่ในจังหวัดนครสวรรค์ นำไข่ไก่มาจำหน่ายในราคาถูก บริเวณหน้าที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ อาคารปานศรี ถนนรัชดาภิเษก โดยจะเริ่มจำหน่ายในวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 8.00 น.โดยจำหน่ายวันละ 100,000 ฟอง จำกัดการซื้อไม่เกินคนละ 10 แพ็ค (1 แพ็ค มี 30 ฟอง) ซึ่งไข่ที่จะนำมาจำหน่ายเป็นไข่ไก่ขนาดเบอร์ 3 จำหน่ายในราคาฟองละ 3 บาท ซึ่งเป็นราคาต้นทุน

ทั้งนี้ ในขั้นตอนการซื้อจะมีเจ้าหน้าที่ของพรรคพลังประชารัฐจัดให้มีการเข้าคิวโดยให้อยู่ห่างกันในระยะ 1 เมตร และจะมีการแจกบัตรคิวเพื่อไม่ให้เกิดการรวมกลุ่มกัน ซึ่งอาจจะเป็นการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ และขอให้ทุกคนใส่หน้ากากอนามัยมาซื้อ พร้อมทั้งเตรียมถุงมาใส่เอง เพื่อความสะดวกและความรวดเร็ว ซึ่งตั้งใจว่าจะนำไข่ไก่มาจำหน่ายที่พรรคจนกว่าจะพ้นวิกฤติ โดยมองว่าสาเหตุที่ไข่ไก่ขาดตลาดขณะนี้เนื่องจากประชาชนอยู่บ้านมากขึ้นจึงซื้อไข่ไปเก็บไว้เพื่อบริโภค

นอกจากนี้ จะมี ส.ส.พรรคพลังประชารัฐบางส่วนมาร่วมจำหน่ายสินค้าให้กับประชาชนในราคาถูกและบางคนนำของมาแจกให้ประชาชน เช่น นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. ก็จะนำน้ำยาฆ่าเชื้อมาแจกให้กับประชาชนที่มาซื้อไข่ด้วย เพื่อให้ประชาชนนำไปฉีดพ่นฆ่าเชื้อในบ้านพัก

related