svasdssvasds

ปารีณาส่งแรงใจ "บิ๊กป้อม" ลั่นใครนั่งแท่นหัวหน้าพรรค พปชร. ได้ทั้งนั้น

ปารีณาส่งแรงใจ "บิ๊กป้อม" ลั่นใครนั่งแท่นหัวหน้าพรรค พปชร. ได้ทั้งนั้น

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ปารณา ไกรคุปต์ ส.ส.คนดังแห่งพลังประชารัฐ ส่งแรงใจถึง "บิ๊กป้อม" ชมแบบคิกขุ "ประธานยุทธศาสตร์ที่น่ารัก" แจงความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าพรรค ชี้ใครเป็นก็ได้เพราะ "เพราะทุกวันนี้ผู้มีบารมีก็คือผู้ที่มีบารมี"

 

จากกรณีข่าวลือความขัดแย้งภายใจพรรคลามไปถึงการผลักดัน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ล่าสุด ส.ส.หญิงคนดังเมืองราชบุรี ปารีณา ไกรคุปต์ ออกโรงโต้ไม่จริงทุกคนยังรักกันดี ชูบิ๊กป้อมประธานยุทธศาสตร์ที่น่ารัก ระบุข้อความว่า

 

"#กระแสเกาเหลาในพรรค การปรับครม เกิดขึ้นทุกรัฐบาล ไม่มีใครจะมานั่ง 4 ปี ถึงมีก็น้อย เพราะเป็นเรื่องความสามารถในการทำงาน เป็นเรื่องที่พลเอกประยุทธจะพิจารณาเอง กลุ้มก้อนกดดันกันไม่ได้อยู่แล้ว มีแต่ข่าวๆๆๆๆๆๆ ก็น่าจะมีปรับบ้าง หลังโควิค เพราะเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ใช่ตอนนี้ ตอนนี้โควิคมาก่อน เป็น priority เลย มันสมองทั้งหมดของทุกภาคส่วนตอนนี้คิดแต่เรื่องโควิคอยู่แล้ว เช่นเดียวกับในกลุ่ม สส ก็ไม่มีใครคิดเรื่องอื่น คิดแต่ว่าวันนี้จะไปพ่นยา แจกสิ่งของจำเป็นที่ไหนดี ไปดูในเฟส สส พลังประชารัฐทุกคนได้เลย ส่วนเรื่องเปลี่ยนหัวหน้าพรรคก็ต้องมีการประชุมใหญ่จึงจะทำได้ ใครเป็นได้หมด สส ทุกคนรับได้หมด #ไม่ใช่ประเด็น เพราะทุกวันนี้ผู้มีบารมีก็คือผู้ที่มีบารมี เพราะเป็นผู้ที่ สส ทั้งพรรครักหมดหัวใจ เป็นผู้เดียวที่จะสามารถหยุดทุกเกาเหลาของผู้ใหญ่และผู้น้อยในพรรคได้ ตอนนี้ไม่มีไร มีแต่ข่าว จริงบ้างไม่จริงบ้างนะคะ พวกเรายังรักกันอยู่ และหัวใจการทำงาน สส ของพรรคคือการทำงานให้ประชาชนเป็นหลัก โดยมีพลเอกประวิตร ประธานยุทธศาสตร์ที่น่ารักจุ๊บๆที่สุดในจักรวาลดูแลควบคุมพรรค และสมาชิกพรรคอยู่ ส่วนตัวยังไม่เห็นมีดำริอะไร เพราะถ้ามีก็จะทำตามทุกอย่าง แต่ไม่มีจริงๆ อย่าไปเต้าหรือสร้างสถานการณ์ให้ผู้ใหญ่เข้าใจกันผิด และมั่นใจว่าถ้าจะมีดำริผู้ใหญ่เค้าก็ต้องคุยกันก่อน เพราะฉะนั้น วันนี้มีแต่ข่าวและคนกุข่าว ฝากคนที่ชอบกุข่าวเอาสมองคิดเรื่องโควิคก่อนด้วยนะคะ ถ้ารู้ว่าเป็นใคร แม่จะสวดให้ไม่เหลือแบบไม่เว้นหน้าเลย.. มันใช่เวลามั๊ย ... #พลังประชารัฐ #พรรคที่ทำงานเพื่อประชาชน"

related