svasdssvasds

'สิระ' เย้ย 'ธรรมนัส' ไร้บารมี เคลียร์ตัวเองให้เป็นที่ยอมรับของปชช.ก่อนหวังเป็นฮีโร่เคลียร์ปัญหาพรรค

'สิระ' เย้ย 'ธรรมนัส' ไร้บารมี เคลียร์ตัวเองให้เป็นที่ยอมรับของปชช.ก่อนหวังเป็นฮีโร่เคลียร์ปัญหาพรรค

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

พลังประชารัฐ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่ระบุว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า กำลังพยายามประสาน เรื่องความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐ ในการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหัวหน้าและเลขาธิการพรรคว่า

ผู้ใหญ่ทุกคนในพรรคพลังประชารัฐมีวัยวุฒิ และคุณวุฒิ มากพอ ซึ่งตนเชื่อว่าในขณะนี้ทุกคนกำลังร่วมมือกันทำงาน เพื่อให้ชาติผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 คงยังไม่ใช่เวลามาทะเลาะแย่งตำแหน่งกัน จึงไม่จำเป็นต้องมีคนมาคอยนั่งเคลียร์ปัญหาให้

“พี่ธรรมนัสน่าจะเอาเวลาไปเคลียร์ปัญหาของตัวเองให้ภาพลักษณ์เป็นที่ยอมรับจากประชาชนก่อน เพราะจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งที่ผ่านมา ประชาชนยังเกิดมีความเคลือบแคลงสงสัยในตัวของ ร.อ.ธรรมนัส เพราะฉะนั้นวันนี้ ร.อ.ธรรมนัส ยังไม่มีบารมีมากพอที่จะมาเคลียร์ปัญหาให้ผู้ใหญ่ภายในพรรค เพราะผู้ใหญ่หลายๆคน มีประสบการณ์การทำงานทางการเมืองมาหลาย 10 ปี มากกว่า ร.อ.ธรรมนัส แน่นอน” นายสิระ กล่าว

เมื่อถามถึงความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในพรรค นายสิระ กล่าวว่า การทำงานทุกอย่างย่อมมีปัญหาเกิดขึ้นได้ แต่ตนเชื่อว่าถ้าเกิดปัญหาขึ้นจริง วุฒิภาวะของผู้ใหญ่ในพรรคทุกคนก็สามารถพูดคุยกันได้ คงไม่จำเป็นต้องให้ ร.อ.ธรรมนัส เหนื่อยมาสวมบทบาทฮีโร่ประสานสิบทิศ เพื่อมาเคลียร์ปัญหาของพรรค

related