svasdssvasds

เอ๋ ปารีณา โร่แจงเหตุปล่อยคลิปหวิวส่งไลน์กลุ่ม สส.พปชร. ลบคนออกเพียบ

เอ๋ ปารีณา โร่แจงเหตุปล่อยคลิปหวิวส่งไลน์กลุ่ม สส.พปชร. ลบคนออกเพียบ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

คลิปหลุด จากประเด็นหลังจากในกลุ่มไลน์ของพรรค ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ มีบัญชีผู้ใช้งานที่ใช้ชื่อ "ปารีณา" ได้ส่งลิ้งค์วาบหวิวเข้าไปในกลุ่มไลน์ดังกล่าว หลังจากนั้น ผู้ใช้งานที่ชื่อ "ปารีณา" ก็ได้ไล่ลบสมาชิกคนอื่นๆออกจากกลุ่มไลน์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐทั้งหมด จนกลายเป็นที่สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

ล่าสุดเฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์ ได้โพสต์ข้อความชี้แจงโดยระบุว่า ขอชี้แจงหน่อย #ป่วนไลน์กลุ่มพลังประชารัฐ #ต่อไปนี้ไม่มีไลน์กลุ่มพลังประชารัฐ กลุ่มไลน์พลังประชารัฐ เป็นกลุ่มไลน์ที่มีแต่ปัญหา ในอดีตมีใครก็ไม่รู้ส่งคลิปหวิวเข้ามาในกลุ่ม และทาง สส กานกนิษฐ์แจ้งให้เพื่อนๆทุกคนรีบออกจากกลุ่มเพราะมีไวรัส ตั้งกลุ่มใหม่

ต่อมา อยู่ดีๆก็มี สส ไปชวนเพื่อนของ สส ที่ไม่ใช่ สส เข้ามาร่วมในกลุ่ม ดีที่ สส โอ๋ ชัยวุฒิ ตาไว รีบขอร้องให้บุคคลดังกล่าวออกจากกลุ่มไปและแจ้งเพื่อนๆห้ามมิให้เชิญคนอื่นเข้ามาในกลุ่ม กลุ่มนี้ มี สส หลายท่าน ใช้ชื่อจริง หน้าจริง เข้าร่วมเป็นสมาชิก แต่ก็มี สส หลายท่านที่ใช้ชื่อย่อ ชื่อปลอม และไม่มีหน้าตาเข้าร่วมในกลุ่ม จึงทำให้ตรวจสอบสมาชิกในกลุ่มจำนวนร้อยเศษๆคนยาก ไม่รู้มีใครอยู่ในกลุ่มบ้าง ได้แต่เพียงขอความร่วมมือว่ามิให้คนอื่นเข้ามาในกลุ่ม

related