svasdssvasds

หม่อมปลื้ม เผยไต๋ สายเหยี่ยวคุมรัฐบาล เตรียมให้ปิดโรงเรียนยาวถึงสิ้นปี สั่งเรียนออนไลน์แทน

หม่อมปลื้ม เผยไต๋ สายเหยี่ยวคุมรัฐบาล เตรียมให้ปิดโรงเรียนยาวถึงสิ้นปี สั่งเรียนออนไลน์แทน

ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เผยมีสายเหยี่ยวในรัฐบาล เตรียมสั่งปิดโรงเรียนยาวถึงสิ้นปี โดยให้เรียนออนไลน์จากที่บ้านแทน ฉะแหลกไร้เหตุผล เปรียบขังเด็กไว้กับบ้าน เพราะไวรัสไม่ระบาดในเด็ก

เรียนออนไลน์ ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล พิธีกรและผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก M.l. Nattakorn Devakula ว่า ตอนนี้มีเเผนที่ให้เตรียมการสั่งบังคับให้เรียนจากที่บ้าน (e-learning) ทุกบ้านทั่วประเทศ ซึ่งก็คือไม่ได้ไปโรงเรียน

เขาอ้างว่า นี่คือการเปิดเทอม เเต่มันเป็นการเปิดเทอมที่เด็กโดนขังไว้ในบ้าน ไม่ได้พบปะกับเพื่อน ไม่ได้วิ่งเล่น ไม่ได้ไปออกกำลังกายที่ไหนเเละไม่ได้เรียนจริง

สายเหยี่ยวที่คุมรัฐบาล เขาเล็งยืดการบังคับเด็กอยู่บ้าน โดยปิดยาวไปถึงสิ้นปีนี้

คุณคิดว่าเหตุใดผมถึงต้องออกมากระทุ้งมันทุกวันเเบบนี้ เราพูดถึงการปิดโรงเรียนถึงสิ้นปี ซึ่งถ้ารัฐบาลทำตามนี้จริงคือเลว นอกเหนือไปจากนั้นเขาสั่งปิดสถานศึกษาเรียนพิเศษทุกประเภททั้งเด็กเเละผู้ใหญ่หมดเลยไปเเล้ว

ซึ่งพวกนี้โดนหมดเเล้วถึง 1 ก.ค. หลายรายใกล้เจ๊งเเล้วด้วย เเละอาจจะมีคำสั่งปิดต่อหลัง 1 ก.ค.

ที่พวกผมเรียกร้อง คือ อย่าขังเด็กไว้ในบ้านนานขนาดนี้ เรียนพิเศษเปิดได้เเล้ว เเละมหาวิทยาลัยก็ต้องเปิดได้เเล้ว เเละร.ร.ปกติถ้าจะเปิด 1 ก.ค.ก็ต้องเปิดจริง คือ ต้องได้ไปโรงเรียนจริง ไม่ช้าไปกว่านั้น เลิกอ้างไวรัสที่ไม่ระบาดเเล้วเถอะครับ

เเละโดยเฉพาะอย่างยิ่งไวรัสที่ไม่ระบาดในเด็ก เด็กไม่มีติดเเล้วเอาไปเเพร่เชื้อ เเทบไม่มีเลย เด็กทั่วโลกเขายังได้ไปกัน ทำไมเด็กไทยถูกรังเเกอย่างนี้

ใครสั่งมา? การบังคับ e-learning ทั้งที่ไม่จำเป็น คือสิ่งที่เเย่มาก คือเป็นการบังคับให้ผู้ปกครองนั่งประกบเด็กหน้าคอมวันละ 4 - 5 ชั่ว คุยกับครูผ่านคอมพิวเตอร์ หรือไม่ก็นั่งดูทีวีเป็นชั่วโมงๆ สุขภาพร่างกายเเละสายตาจะเสีย เเค่นานขนาดนี้ที่ออกไปไหนเเทบไม่ได้ก็เสียเเล้วสำหรับเด็กในวัยเจริญพันธุ์ จะออกไปเรียนดนตรีหรือกีฬาหรือติววิชาต่างต่างก็ไปไม่ได้ ปิดหมด ไร้เหตุผล ไร้ตรรกะ ไร้สติเเละไร้วุฒิภาวะในการตัดสินใจเเละสั่งการ

related