svasdssvasds

ธนกร โวรัฐบาลแก้โควิด 19 ถูกทาง หลังผลโพลชี้คนหนุน 'บิ๊กตู่ 'เพิ่ม ส่วนคนไม่หนุนลดฮวบ

ธนกร โวรัฐบาลแก้โควิด 19 ถูกทาง หลังผลโพลชี้คนหนุน 'บิ๊กตู่ 'เพิ่ม ส่วนคนไม่หนุนลดฮวบ

โฆษกพรรคพลังประชารัฐ โวรัฐบาลแก้โควิด 19 เดินมาถูกทาง หลังผลโพลชี้คนหนุน 'บิ๊กตู่ 'เพิ่มขึ้น ส่วนคนไม่หนุนลดฮวบ เผยชาวบ้านฝากให้กำลังใจนายกฯ เหน็บฝ่ายค้าน โจมตีรายวันทั้งๆ ที่ไม่ใช่เวลามาเอาชนะคะคานกันทางการเมือง

โควิด 19 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า จากที่สำนักวิจัยซูเปอร์โพล เปิดเผยผลสำรวจแนวโน้มฐานสนับสนุนของประชาชนจากจุดยืนทางการเมืองต่อรัฐบาล

หลังตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 ลด พบว่า คนสนับสนุนรัฐบาลเพิ่มขึ้นจากร้อยละ 36.2 มาอยู่ที่ร้อยละ 46.9 ในขณะที่คนไม่สนับสนุนรัฐบาลลดลงจากร้อยละ 26.6 มาอยู่ที่ร้อยละ 22.2 นั้น

ตนมองว่ารัฐบาลเดินมาถูกทางแล้ว โดยเฉพาะการแก้ปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ทุ่มเทสรรพกำลังทั้งหมดในการแก้ปัญหา โดยบูรณาการร่วมกับทุกฝ่าย ซึ่งความมุ่งมั่นและตั้งใจของนายกฯ ส่งผลให้พี่น้องประชาชนให้การสนับสนุนเพิ่มขึ้น และยังให้ความเชื่อมั่นในตัว พล.อ.ประยุทธ์ เพิ่มขึ้นอีกด้วย

นายธนกร กล่าวอีกว่า จากการที่ตนได้รับมอบหมายจากนายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้รับเรื่องร้องทุกข์จากประชาชนกรณีขอรับเงินเยียวยา 5,000 บาท  พี่น้องประชาชนยังฝากให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ ด้วย เพราะเห็นว่า พล.อ.ประยุทธ์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตาม ตนไม่เข้าใจฝ่ายค้านที่ออกมาโจมตี ดิสเครดิตรัฐบาลรายวัน สลับหน้ากันออกมาเหมือนตั้งโปรแกรมเอาไว้ ยิ่งประชาชนชื่นชมรัฐบาลมากเท่าใหร่ ก็ยิ่งเหมือนคนทำใจไม่ได้ หน้ามืดตามัวออกมาไม่เว้นวันพระวันโกน ทั้งที่เวลานี้ไม่ใช่เวลามาเอาชนะคะคานกันทางการเมือง แต่เป็นเวลาที่ต้องร่วมแรงร่วมใจกัน ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ ก็ไม่ได้ใส่ใจ ยังคงมุ่งเน้นทำงานให้ประชาชนอย่างเต็มที่ เรื่องการเมืองขอพักเอาไว้ก่อน ดังนั้น อยากให้ฝ่ายค้านเข้าใจด้วย

related