svasdssvasds

"อุตตม" ปัดข่าวลือตั้งพรรคใหม่ ลั่นยังทำงานหนุน "บิ๊กตู่" เต็มที่

"อุตตม" ปัดข่าวลือตั้งพรรคใหม่ ลั่นยังทำงานหนุน "บิ๊กตู่" เต็มที่

"อุตตม" ปัดข่าวลือตั้งพรรคใหม่ ลั่นยังทำงานหนุน "บิ๊กตู่" เต็มที่ ด้าน"ธนกร" วอนคนปล่อยข่าวยุติได้แล้ว อย่าทำให้ประชาชนเบื่อหน่าย

พลังประชารัฐ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ,นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ,นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และน.ส.วทันยา วงศ์โอภาสี ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เตรียมตั้งพรรคใหม่ชื่อพรรคสร้างไทย เนื่องจากเกิดความขัดแย้งภายในพรรคว่า

เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เป็นการปล่อยข่าว ทุกคนยังทำงานอย่างเต็มที่กับพรรคและรัฐบาล เพื่อสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เพื่อแก้ปัญหาให้กับประเทศต่อไป โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาโควิด-19 ซึ่งรัฐบาลเดินมาถูกทางจนได้รับคำชมจากทั่วโลก

ด้านนายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า อยากจะวิงวอนคนที่พยายามปล่อยข่าวสร้างความเสียหายให้กับพรรคว่า หยุดพฤติกรรมดังกล่าวได้แล้ว เพราะสร้างความเบื่อหน่ายให้กับประชาชน ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของรัฐบาลและพรรค ทั้งๆ ที่ช่วงนี้พล.อ.ประยุทธ์ ทำงานแก้ปัญหาโควิด-19ได้ดีเยี่ยม จนได้รับคำชมจากพี่น้องประชาชนมากมาย

จึงไม่ใช่เวลาของการเมือง แต่เป็นเวลาที่ต้องร่วมแรงร่วมใจกันในการแก้ปัญหาให้กับประเทศสู้กับโควิด-19 การเมืองจะต้อง New Normal วันนี้รัฐบาลจะต้องเร่งฟื้นฟูประเทศ

อย่างไรก็ตาม ขอชื่นชมส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐทุกคน ที่ลงพื้นที่อย่างหนักในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ที่สำคัญสส.ของพรรคเป็นหนึ่งเดียวยังคงมุ่งมั่นทำงานให้กับประชาชนอย่างเต็มที่

related