svasdssvasds

'ธรรมนัส-สมศักดิ์' โชว์หวาน จับมือ-โอบกอด สยบรอยร้าว พปชร.

"ธรรมนัส-สมศักดิ์" โชว์หวาน จับมือ-โอบกอด สยบรอยร้าว ชี้ ขัดแย้ง พปชร. เรื่องเล็ก เลี่ยงตอบ "บิ๊กป้อม" นั่งหัวหน้าพรรค

รมว.ยุติธรรม แกนนำสามมิตร นายสมศักดิ์ เทพสุทิน และ รมช.เกษตรและสหกรณ์ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ในฐานะรักษาการกรรมการบริหารพรรค พปชร.ได้มาเจอ กันโดยบังเอิญที่บริเวณชั้น 1 ทางเข้าอาคารรัฐสภา โดย ร.อ.ธรรมนัส กำลังจะเดินทางออกจากรัฐสภา ขณะที่ นายสมศักดิ์ เพิ่งจะเดินทางเข้ามาโดยทั้งสองได้เข้ามาจับมือทักทายกันอย่างเป็นกันเอง ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดยทั้งนายสมศักดิ์และร.อ.ธรรมนัส กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าพร้อมกันว่า เราทั้งสองคนรักกันมานานแล้ว ส่วนความขัดแย้งภายในพรรค พปชร.นั้น นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องของท่านอื่น ไม่เกี่ยวกับเราสองคน ความในใจของท่านอื่นเราไม่ทราบ ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส ยืนยิ้ม

และเมื่อถามว่าทุกอย่างจบแล้วใช่หรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ไม่ทราบ จะไปรู้เรื่องของคนอื่นได้อย่างไร

เมื่อถามต่อว่าตอนนี้ข้ามสู่โหมดของการผลักดันให้มีการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.)ใช่หรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เรื่องปรับ ครม. พูดไม่ได้ เป็นเรื่องของนายกฯ แต่ทฤษฎีการเมืองก็คือทฤษฎี เรื่องการปรับ ครม. ถ้าคนอื่นพูดมันไม่น่ารัก

เมื่อถามอีกว่า ก่อนหน้าจะมาเป็นพรรค พปชร.แต่ละกลุ่มบอกจะสลายขั้วเป็นหนึ่งเดียวในพรรค นายสมศักดิ์ กล่าวว่า อย่างที่ตนบอกเมื่อก่อนเป็นเม็ดกรวด เม็ดทราย แล้วถูกหลอมละลายด้วยความร้อน แล้วมาเป็น พปชร. ตกผนึกเป็นแก้ว ที่ผ่านการเจียระไนจนสวยงาม มีราคา เหมือนกับหัวแหวน บลูซัพฟลาย ไดม่อนเพชร และพลอย เมื่อเจียระไนแล้วก็เป็นของที่มีค่า แต่เรื่องความขัดแย้งเราตอบแทนคนอื่นไม่ได้จริงๆ แต่ในพปชร.เรื่องการเมืองถือว่าเล็กน้อยมาก ที่จะมองเป็นเรื่องของความขัดแย้ง

เมื่อถามถึงกรณีที่จะมีการสนับสนุน รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค พปชร.เป็นหัวหน้าพรรคมีความเห็นอย่างไร ทั้งสองคนปฏิเสธตอบคำถาม ก่อนแยกย้ายกันไป โดยไม่ตอบคำถาม

related