svasdssvasds

เดือด! "สิระ"จวก "สนธิรัตน์" อย่าเผาบ้าน หยุดดูถูก ส.ส.พลังประชารัฐ

เดือด! "สิระ"จวก "สนธิรัตน์" อย่าเผาบ้าน หยุดดูถูก ส.ส.พลังประชารัฐ

สิระจวกสนธิรัตน์ อย่าเผาบ้านพลังประชารัฐ พร้อมขอหยุดดูถูก ส.ส. เพราะตัวเองไม่ได้เป็นผู้แทนราษฎร

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐ และการประชุมใหญ่เพื่อเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ อยู่ที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่าจะอนุญาติให้ประชุมหรือไม่ เพราะขณะนี้ยังอยู่ในช่วงของวิกฤตโควิด-19 และยังมีการใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉินอยู่

ซึ่งหากปล่อยไว้นานกว่านี้ปัญหาจะยิ่งรุนแรงขึ้นหรือไม่นั้น ทุกคนเป็นสมาชิกพรรคและ ส.ส. เมื่อเสร็จสิ้นการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ก็กลับไปยังพื้นที่ตนเองเพื่อช่วยเหลือประชาชน แต่ยังมีผู้ใหญ่ในพรรค เช่น นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รักษาการเลขาธิการพรรค ยังมีการออกมาสัมภาษณ์ในเชิงเผาพรรค อย่างเช่นว่าที่มีปัญหาคือการไปแย่งกันที่กองทุนอนุรักษ์พลังงาน

ส่วนตัวอยากถามกลับว่าเขาไปเองหรือมีการเรียกเขาไป เพราะเท่าที่ทราบมา คือ มีการเรียก ส.ส.ไปที่กระทรวงพลังงาน "ทุกคนหยุดการเคลื่อนไหว หยุดการสร้างความแตกแยกกันแล้ว เหลือเพียงแต่นายสนธิรัตน์ ที่ยังให้สัมภาษณ์ ผมขอเรียกร้องและขอร้องท่าน ซึ่งเป็นเลขาธิการพรรค ว่าหากท่านหยุดพูดคนเดียว ทุกอย่างก็จะหยุด แล้วท่านก็รอวันที่จะมีการเลือกกรรมการบริหารพรรค แล้วท่านอาจจะมีโอกาสที่จะได้กลับมา

แต่วันนี้ขออย่าเผาบ้านพลังประชารัฐ ถ้าจะไม่ได้รับการเลือกตั้งกลับมาเป็นเลขาธิการพรรคก็อยู่ที่สมาชิกพรรคว่าจะเลือกท่านหรือไม่ ดังนั้นขออย่าดูถูก ส.ส. เพราะตัวท่านเองไม่ได้เป็น ส.ส."นายสิระ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวยืนยันจะเสนอชื่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค เป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ ส่วนจะปฏิเสธหรือไม่อยู่ที่ พล.อ.ประวิตร หากท่านปฏิเสธ ตนก็จะไม่เสนอคนอื่น อีกทั้ง ส่วนตัวคิดว่าหาก พล.อ.ประวิตรมาทุกอย่างก็จบ แม้แต่ตนเองก็ยังจบเลย แล้วคิดดูว่าคนอื่นจะไม่จบหรือ

related