svasdssvasds

"สิระ" โต้กลับ "ซูเปอร์โพล" ไปสำรวจที่ไหน ท้าเปิดรายชื่อ ปชช.ที่เห็นด้วย

"สิระ" โต้กลับ "ซูเปอร์โพล" ไปสำรวจที่ไหน ท้าเปิดรายชื่อ ปชช.ที่เห็นด้วย

"สิระ" โต้ "ซูเปอร์โพล" ไปสำรวจที่ไหนมาทำไมสวนทางกับความรู้สึกของประชาชน ท้าเปิดรายชื่อ ปชช.ที่เห็นด้วยกับราคาพลังงานที่สูงขึ้น

ซูเปอร์โพล นายสิระ เจนจาคะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกมาโต้ซูเปอร์โพล ว่า วันนี้ขอพูดถึงคุณนพดล กรรณิกา ซูเปอร์โพล ที่ออกมาให้สัมภาษณ์สวนผมนะครับ ว่าสิ่งที่ผมได้พูดไปเป็นการพูดมั่ว

ผมขอกราบเรียนว่า ที่ผมให้สัมภาษณ์ไปคือ เสียงของประชาชนอย่างแท้จริง เพื่อให้ผมเป็นตัวแทนของประชาชน สะท้อนถึงซูเปอร์โพล สะท้อนถึงกระทรวงพลังงานว่าสิ่งที่กระพลังงานบริหารงาน ประชาชนไม่ไม่มีความประทับใจอะไรเลย อย่างเช่น ราคาน้ำมันขึ้นทุกวัน แก๊สหุงต้มก็ไม่มีการพยุงราคา ประชาชนต้องแบกภาระ ทั้งที่มีปัญหาวิกฤติโควิด ประชาชนต้องการความช่วยเหลือ การบริหารช่วงโควิด ประชาชนบ่นมาก ว่ากระทรวงพลังงานดูแลเขาไม่ดีเลย

ซูเปอร์โพล ไปสำรวจความคิดเห็นตรงไหน ประชาชนส่วนไหน ลองมาสำรวจความคิดเห็นประชาชนในเขตหลักสี่ดูนะครับว่า มีความพึงพอใจไหม กับหลักการบริหารงาน เรื่องราคาน้ำมัน เรื่องแก๊สหุงต้ม เรื่องพลังงานทดแทน

อยากจะกราบเรียนคุณนพดล นะครับว่า ซูเปอร์โพลเนี่ยเป็นองค์กรนะครับ ซึ่งต้องได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ และต้องยอมรับด้วย และก็ไปปรับปรุงนะครับให้ถูกต้อง ว่าสิ่งที่เขาทำไปประชาชนสงสัย เคลือบแคลง สงสัยว่าสำรวจที่ไหนทำไมผลออกมาอย่างนี้ เป็นการอวยกันเองหรือไม่ อยากให้มาสำรวจความคิดเห็นประชาชนเขตหลักสี่บ้าง จะได้รู้ว่าสิ่งที่คุณทำมันสวนความรู้สึกของประชาชน

related