svasdssvasds

"จุรินทร์" ยันไม่มีคลื่นใต้น้ำล้มหัวหน้าพรรค มั่นใจสมาชิกส่วนใหญ่เข้าใจ

จุรินทร์ ยืนยันไม่มีคลื่นใต้น้ำล้มหัวหน้าพรรค ส่วนตัวมั่นใจว่าสมาชิกส่วนใหญ่ของพรรคเข้าใจ ในการดำเนินงานของพรรค

ประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีล่ารายชื่อเปลี่ยน กรรมการบริหารพรรค ว่าเป็นเพียงกระแสข่าว แต่ไม่มีข้อเท็จจริง ว่ามีพฤติการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพรรค และไม่มีปรากฏการณ์คลื่นใต้น้ำภายในพรรคจึงไม่มีความไม่จำเป็นต้องตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น

ส่วนจะต้องทำความเข้าใจกับสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่นั้น นายจุรินทร์ยืนยันว่า ได้พบปะพูดคุยกับสมาชิกพรรคปกติสม่ำเสมออยู่แล้ว โดยเฉพาะการลงพื้นที่จังหวัดต่างๆในแต่ละภาค เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน ซึ่งหากต้องการหารือนอกรอบเป็นพิเศษ ก็สามารถทำได้

นายจุรินทร์ ยืนยันว่า ในส่วนของ หัวหน้า กรรมการบริหารพรรคทำหน้าที่ของตนเองอย่างดีมาตลอด ทั้งในส่วนคณะรัฐบาล และในพรรค โดยเฉพาะตนเองในฐานะรองนายกรัฐมนตรี ได้พยายามผลักดันนโยบายต่างๆของพรรคสู่การปฏิบัติได้อย่างเป็นรูปธรรมเห็นได้ชัดใน 4-5 เดือนหลังจากเข้าร่วมรัฐบาล เช่น แก้ปัญหาหนี้สินเกษตรกร การส่งออก เข้าช่วยเหลือรากหญ้า และเสียงตอบรับของประชาชนก็เป็นไปในทางที่ดี

ส่วนตัวมั่นใจว่าสมาชิกส่วนใหญ่ของพรรคเข้าใจ ในการดำเนินงานของพรรคเพราะพรรคจะสร้างผลงานได้ก็ต้องเข้าไปร่วมรัฐบาล ถ้าผลงานที่เกิดขึ้นนอกจากจะส่งผลดีต่อประชาชนแล้วยังส่งผลดีต่อพรรคด้วย

นายจุรินทร์ ย้ำอีกว่า ส.ส.ภายในพรรคกลมเกลียวกันดีไม่ได้มีปัญหาอะไรมีการนัดรับประทานอาหารกันอยู่ตลอดทั้งตนและเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์

อย่างไรก็ตามนอกจากการทำงานในรัฐบาลแล้วยังได้ขับเคลื่อนงานของพรรคควบคู่ไปด้วย โดยเฉพาะในกรุงเทพฯที่ได้เตรียมผู้สมัคร ส.ส. ไว้ 70-80 % แล้ว แม้จะยังไม่มีการเลือกตั้งเช่นเดียวกับการเลือกตั้งท้องถิ่นทั่วประเทศ

related