svasdssvasds

"ราเมศ" แจง 6 ส.ส.ปชป.พบ "พีระพันธุ์" ไม่มีนัยยะ-อย่าตีความเกินเหตุจนนำไปสู่ความแตกแยกในพรรค

"ราเมศ" แจง 6 ส.ส.ปชป.พบ "พีระพันธุ์" ไม่มีนัยยะ-อย่าตีความเกินเหตุจนนำไปสู่ความแตกแยกในพรรค

ราเมศ แจง 6 ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เข้าพบ พีระพันธุ์ ยืนยัน การไปพบกันเป็นเรื่องปกติในทางการเมือง ไม่ควรตีความจนนำไปสู่ความขัดแย้งแตกแยก

ประชาธิปัตย์ จากกรณีข่าวส.ส.และอดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ รวม 6 คน เดินทางมาพบนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ที่ห้องทำงานบนตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล วันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การไปพบกันเป็นเรื่องปกติในทางการเมือง คนการเมืองจะทราบดีว่าทุกคนมีเพื่อนทั้งในพรรคและนอกพรรค ตนก็มีเพื่อนนอกพรรคต่างพรรคมากมาย การพบปะนั่นคือมิตรภาพทางการเมือง ไม่ใช่นัยยะทางการเมืองไปทุกเรื่อง ทุกพรรคมีนักการเมืองที่รู้จักคุ้นเคยกันก็มากมาย การไปพบปะทานข้าว เยี่ยมเยียนกัน อย่าตีความไปไกลจนเป็นเหตุให้เกิดความขัดแย้งภายในพรรค ต้องเคารพในความคิดและการกระทำของทุกคน

"ทุกคนที่ไปพบก็ยืนยันแล้วด้วยว่าเป็นการร่วมรับประทานอาหารร่วมกันตามปกติ ไม่มีอะไรแอบแฝง เป็นการเยี่ยมเยียนพบปะในฐานะคนที่คุ้นเคยกัน ฉะนั้นหลักการที่ถูกต้องทุกคนไม่ควรตีความจนนำไปสู่ความขัดแย้งแตกแยก"นายราเมศกล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่าถือเป็นความเคลื่อนไหวของนายพีรพันธุ์ในพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่ นายราเมศกล่าวว่าทนายพีรพันธุ์ พูดแล้วว่าจะไม่คิดกลับมาพรรคประชาธิปัตย์ก็ถือว่าชัดเจนในคำตอบ

related