svasdssvasds

"โฆษกรัฐบาล" แจง เย็นนี้ นายกฯออกแถลงการณ์เรื่องโควิด ปัด ยังไม่มีสัญญาณปรับคณะรัฐมนตรี

"โฆษกรัฐบาล" แจง เย็นนี้ นายกฯออกแถลงการณ์เรื่องโควิด ปัด ยังไม่มีสัญญาณปรับคณะรัฐมนตรี

"โฆษกรัฐบาล" แจง เย็นนี้ นายกฯออกแถลงการณ์เรื่องโควิด ปัด ยังไม่มีสัญญาณปรับคณะรัฐมนตรี สงวนท่าทีพร้อมนั่งรัฐมนตรีหรือไม่

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ บอกถึงกรณี วันนี้ เวลา 18.00 น หลังเคารพธงชาติ โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจฯ จะเผยแพร่ออกอากาศแถลงการณ์นายกรัฐมนตรี ว่า น่าจะเกี่ยวกับเรื่องโควิด ที่นายกฯ อยากจะสื่อสารกับประชาชน โดยมีความยาวประมาณ 10 นาที 6 หน้ากระดาษ ส่วนทำไมต้องมีแถลงการณ์ ย้ำว่า นายกฯ อยากสื่อสารตรงกับประชาขน ว่า รัฐบาลกำลังดำเนินการอะไรอยู่

นางนฤมล ยังบอกถึงกรณีมีชื่อติดโผว่าที่รัฐมนตรีว่า ไม่มีการส่งสัญญาณ โดยทราบล่าสุดคือ หนังสือการนัดประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐรักษาการ ในวันที่ 19 มิ.ย.นี้ ส่วนถ้ามีการปรับครม. และเชิญให้รับตำแหน่งพร้อมหรือไม่ นางนฤมล ตอบว่า ยังไม่มี ซึ่งก็ไม่สามารถพูดได้ โดยต้องอยู่กับปัจจุบันก่อน ส่วนการลาออกหัวหน้าพรรครวมพลังประชาชาติไทย ของ หม่อมราชวงศ์จัตุมงคล โสณกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นการส่งสัญญาณปรับครม.เร็วขึ้นหรือไม่ นางนฤมล บอกว่า คงเป็นเรื่องภายในพรรค ซึ่งเป็นคนละส่วนกัน โดยคงตอบแทนใครไม่ได้ พร้อมยืนยัน นายกฯยังไม่ได้ส่งสัญญาณ

 

 

related