svasdssvasds

"เสรีพิศุทธ์" ถาม"ลุงป้อม"มาตรวจภัยเเล้งอะไรตอนนี้ ตอนแล้งทำไมไม่มา

"เสรีพิศุทธ์" ถาม"ลุงป้อม"มาตรวจภัยเเล้งอะไรตอนนี้ ตอนแล้งทำไมไม่มา

"เสรีพิศุทธ์" ลงพื้นที่ ช่วยลูกพรรคหาเสียงเลือกตั้งซ่อม บอกชาวบ้านฝากถาม"ลุงป้อม"มาตรวจภัยเเล้งอะไรตอนนี้ ตอนแล้งทำไมไม่มา

พรรคเสรีรวมไทย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และ ส.ส.ของพรรคลงพื้นที่ อ.เถิน และ อ.สบปราบ จ.ลำปาง เพื่อช่วย ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 4 จ.ลำปาง ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 20 มิ.ย.นี้

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า อยากให้พี่น้องชาวลำปาง สร้างต้นแบบของประชาธิปไตย เพราะตอนนี้เผด็จการมีอำนาจรัฐมีกองทัพหนุนหลัง เพราะฉะนั้นเราต้องสู้ และต่อไปมีเลือกตั้งซ่อมส.ส.สมุทรปราการ เขต5 ต้องรวมพลังฝ่ายประชาธิปไตยให้ชนะให้ได้ และประชาธิปไตยจะเบ่งบาน

"เสรีพิศุทธ์" ถาม"ลุงป้อม"มาตรวจภัยเเล้งอะไรตอนนี้ ตอนแล้งทำไมไม่มา

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวอีกว่า ตนชูนโยบายพรรคเสรีรวมไทยว่า ประชาชนจะต้องมีที่ค้าขาย ที่ทำกิน เพื่อจะมีรายได้เลี้ยงชีพ และพรรคเสรีรวมไทยสนับสนุนการได้รับการศึกษา เพราะชาติจะเจริญได้ต้องมีคนที่มีความรู้ ความสามารถ ตนเเละส.ส.ของพรรค รวมทั้งผู้สมัครของตนทุ่มเทลงพื้นที่ ตื่นตี4 เพื่อไปพบประชาชนในพื้นที่ต่างๆ เพราะต้องการรับฟังและแก้ไขปัญหาให้ประชาชน ในการเลือกตั้งครั้งนี้ถ้าพี่น้องประชาชนให้โอกาส เลือกผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย รับรองว่าไม่ผิดหวัง

“ผมเเละพรรคลงพื้นที่เขต4 มาหลายวันต่อเนื่องไม่กี่วันนี้จะเลือกตั้งเเล้ว พวกเราต้องช่วยกัน อย่าให้อำนาจมืดของเผด็จการครอบคลุมเขตนี้ เพราะมีการใช้อำนาจมืดจริง ผมสะท้อนไปเเล้วเเละรอคำตอบอยู่"

"เสรีพิศุทธ์" ถาม"ลุงป้อม"มาตรวจภัยเเล้งอะไรตอนนี้ ตอนแล้งทำไมไม่มา

นอกจากนี้  พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์  ยังกล่าวถึงกำหนดการพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เดินทางมาตรวจราชการและติดตามสถานการณ์ภัยแล้ง จ.ลำปาง ในวันนี้ชาวบ้านมีคำถามว่ามาทำไมมาช่วงนี้ ที่นี่ไม่มีเรื่องภัยแล้งแล้ว ถามว่าช่วงที่พื้นที่นี้มีภัยแล้งมากๆ ทำไมไม่สนใจ อ.สบปราบ ไม่ใช่พื้นที่ต้นน้ำหรือแหล่งน้ำขนาดใหญ่ของ จ.ลำปาง ถ้าคิดจะติดตามดูเรื่องน้ำ ก็ควรไปที่เขื่อนกิ่วคอหมา หรือเขื่อนกิ่วลม หรือไปดูอ่างเก็บน้ำในพื้นที่จริง ไม่ใช่ไปที่โรงเรียนสบปราบพิทยาคม”หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว

related