svasdssvasds

6 ส.ส.ดาวฤกษ์ หนุน "บิ๊กป้อม" หัวหน้าพรรค ย้ำชัดกลุ่มฯ ปัดต่อรองตำแหน่ง

6 ส.ส.ดาวฤกษ์ หนุน "บิ๊กป้อม" หัวหน้าพรรค ย้ำชัดกลุ่มฯ ปัดต่อรองตำแหน่ง

6 ส.ส.ดาวฤกษ์ หนุน "บิ๊กป้อม" หัวหน้าพรรค มั่นใจ ผู้ใหญ่ ใช้ความยุติธรรมตั้ง กก.บห.ชุดใหม่ ย้ำชัดกลุ่มฯ ปัดต่อรองตำแหน่ง มุ่งเดินหน้าทำงานเพื่อประชาชน

พลังประชารัฐ น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับ ครม.ว่า เรื่องนี้เป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรีในการตัดสินใจ ซึ่ง ส.ส.อาจจะมีความเห็นที่แตกต่างกันได้ แต่สุดท้ายก็อยู่ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ซึ่งตนมั่นใจว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะตัดสินเพื่อประโยชน์สูงสุดของประเทศ ที่วันนี้ภารกิจสำคัญที่สุดคือการขับเคลื่อนประเทศให้เดินไปข้างหน้าให้ได้ ภายหลังจากวิกฤตโควิด-19 ที่ประชาชนได้รับผลกระทบจำนวนมาก

เมื่อถามถึงชื่อของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและประธานยุทธศาาตร์พรรค ที่จะมาเป็นหัวหน้าพรรค น.ส.วทันยา กล่าวว่า ในส่วนของพล.อ.ประวิตร นั้น ส.ส.ทุกคนให้ความเคารพท่านอยู่แล้ว ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลเป็นเรื่องของมติพรรค ที่มาจากการตัดสินใจของสมาชิกพรรคทั้งหมด โดยเป็นกระบวนการประชาธิปไตยปกติ

เมื่อถามต่อว่าเมื่อพล.อ.ประวิตร มาทำหน้าที่หัวหน้าพรรคแล้ว ความขัดแย้งจะจบลงหรือไม่ น.ส.วทันยา กล่าวว่า ตั้งแต่เริ่มหาเสียงวันแรก ตนไม่เคยคิดว่าพรรคจะเดินมาสู่ความขัดแย้ง ซึ่งพรรคก็มี ส.ส.ที่มาจากพื้นที่และสังคมที่หลากหลาย ถือว่าพรรคประสบความสำเร็จที่ ส.ส.เป็นตัวแทนของประชาชนทุกภาคทุกพื้นที่ ซึ่งสามารถสะท้อนปัญหาได้หลากหลาย วันนี้ความขัดแย้งที่เกิดขึ้น มาจากความเห็นต่างเท่านั้น ขอให้อย่ามองว่าความขัดแย้งเป็นเรื่องที่ไม่ดี เพราะในบางครั้งความขัดแย้งอาจจะนำมาซึ่งการปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้นก็ได้

เมื่อถามต่อถึงตำแหน่งในพรรคและคณะรัฐมนตรี น.ส.วทันยา กล่าวว่า ในส่วนตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคนั้น ส่วนตัวตนยังไม่ทราบว่าจะมีรายชื่ออยู่ในกรรมการบริหารพรรคหรือไม่ เพราะในวันนี้ตนมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อประชาชน ยังไม่เคยพูดคุยเรื่องตำแหน่งใด ๆ กับผู้ใหญ่หรือผู้บริหารเลย แต่ก็เชื่อว่าทุกท่านจะให้ความยุติธรรมกับสมาชิกทุกคน

ทั้งนี้ ตนคิดว่า ทุกคนพร้อมที่จะขับเคลื่อนในการทำงานเพื่อประชาชนและประเทศมากกว่าการต่อรองเรื่องผลประโยชน์ เพราะประเทศยังมีปัญหาความทุกข์ร้อนของประชาชนอีกมากที่ต้องได้รับการแก้ไข

related