svasdssvasds

'ธณิกานต์' อดีต กก.บห.พปชร. มั่นใจ 'บิ๊กป้อม' จะนำพาพรรคเป็นหนึ่งเดียว

'ธณิกานต์' อดีต กก.บห.พปชร. มั่นใจ 'บิ๊กป้อม' จะนำพาพรรคเป็นหนึ่งเดียว

"ธณิกานต์" มั่นใจ "บิ๊กป้อม" จะนำพาพรรคเป็นหนึ่งเดียว ยัน พรรคเปลี่ยนผู้นำแต่ไม่เปลี่ยนเป้าหมายและความตั้งใจที่จะสร้างประโยชน์แก่ประเทศชาติ

พลังประชารัฐ น.ส. ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ ส.ส.กทม. เขตบางซื่อ-ดุสิต และประธานคณะกรรมการนโยบายด้านสตรีของพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ตอบรับเทียบเชิญตำแหน่งหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐว่า

ในฐานะที่เคยเป็นกรรมการบริหารรุ่นแรกของพรรคพลังประชารัฐ เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีโอกาสรับรู้งานบริหารพรรคมาตั้งแต่ต้น มั่นใจว่าการทำงานของ ส.ส. และสมาชิก พรรคพลังประชารัฐ ภายใต้การนำของพล.อ.ประวิตร จะมีความเป็นหนึ่งเดียว กลมเกลียว พร้อมจะร่วมกันขับเคลื่อนไปข้างหน้ามากยิ่งขึ้น เพราะพล.อ.ประวิตรเป็นผู้ใหญ่ที่ทุกคนในพรรคให้ความรักและเคารพนับถือ มีความรักชาติและมีความเป็นผู้นำสูง สามารถเชื่อมประสาน ส.ส. ในพรรคที่มีความหลากหลายได้อย่างสมดุล

"พรรคพลังประชารัฐอาจจะเปลี่ยนผู้นำและคณะผู้บริหารพรรค แต่ไม่เปลี่ยนเป้าหมายและความตั้งใจที่จะสร้างประโยชน์แก่ประเทศชาติ และทุกคนในพรรคก็พร้อมจะปรับเปลี่ยนเพื่อไปสู่พันธกิจนี้" น.ส. ธณิกานต์ กล่าว

น.ส. ธณิกานต์ กล่าวอีกว่า พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคแกนนำรัฐบาล เป็นพรรคขนาดใหญ่ จึงมีคนทุกรุ่นทุกวัย  ทั้งนี้ในสังคมแห่งความหลากหลาย ประกอบกับโลกที่หมุนไปอย่างรวดเร็ว การทำงานร่วมกันระหว่าง  ส.ส. ของพรรคพลังประชารัฐจึงต้องผสมผสานกัน จากที่แต่ละคนมีความหลากหลายทั้งด้านเพศ วัย ความรู้ความสามารถ  เป็นความท้าทายและเป็นส่วนสำคัญให้ทุกคนร่วมกันพัฒนาตัวเอง เกิดการเรียนรู้ แลกเปลี่ยน เปิดกระบวนทัศน์ในการทำงานร่วมกันแบบ cross generation perspective

และที่ผ่านมาพรรคก็เปิดโอกาสให้แสดงความสามารถโดยไม่จำกัดทั้งเรื่องอายุหรือเพศ ซึ่งจะเห็นว่าพรรคพลังประชารัฐมี ส.ส. ผู้หญิงมากที่สุดในสภา และ เป็นพรรคที่มีทีมคนรุ่นใหม่ที่ช่วยกันทำงานในส่วนที่แต่ละคนสนใจร่วมกับ ส.ส.หลายสมัย ที่มากประสบการณ์

"ในฐานะที่เป็นผู้นำตัวแทนกลุ่ม Think Tank ที่มาทำงานกับพรรคตั้งแต่ต้น เราเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่แม้บางคนไม่ได้ออกหน้า แต่เป็น supporters ในเชิงการทำงาน ออกแบบนโยบายและการบริหารจัดการ เรามองเป้าเดียว ที่ความเจริญของประเทศและคนไทย ที่จะทันยุคทันสมัย ในระดับนานาชาติ ซึ่งที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด " น.ส.ธณิกานต์ กล่าวทิ้งท้าย

related