svasdssvasds

"แรมโบ้" เห็นพ้อง "ฌอน" ชม "บิ๊กป้อม" เป็นผู้ใหญ่ใจดี เสียสละเพื่อประเทศชาติ

"แรมโบ้" เห็นพ้อง "ฌอน" ชม "บิ๊กป้อม" เป็นผู้ใหญ่ใจดี เสียสละเพื่อประเทศชาติ

"แรมโบ้" ออกโรงยืนยันเช่นเดียวกับ "น้องฌอน" บิ๊กป้อม เป็นผู้ใหญ่ที่มีจิตใจดี เสียสละทุ่มเททำงานเพื่อประเทศชาติประชาชน

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ข่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงประเด็นที่ ณอน บูรณะหิรัญ พิธีกรและนักสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง ที่ได้โพสต์ถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ว่าตัวจริงน่ารัก ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เราเห็น อย่าเพิ่งตัดสินใคร จนกว่าเราจะได้เจอเขาจริงๆ ได้คุยกับเขาสัมผัสกับเขา" นั้น

"ผมแรมโบ้อีสาน อีกคนหนึ่งในอดีตที่เคยร่วมชุมนุมกับกลุ่ม นปช. เคยต่อต้านและมองภาพว่าพล.อ.ประวิตร ทรงอิทธิพล น่ากลัวมากคงมีจิตใจเหี้ยมโหดในสายตาพวกตน ในขณะที่ชุมนุมอยู่ในขณะนั้น นั่นคือพี่ยังไม่ได้สัมผัสตัวตนที่แท้จริงของท่านเพราะพี่ฟังจากคนอื่นที่เล่าและก็จินตนาการไปเองด้วย

"พอพี่แรมโบ้ได้มาสัมผัสลุงป้อมและได้ทำงานกับท่านพี่รู้เลยว่า ลุงป้อมเป็นคนที่มีจิตใจดีไม่เคยก้าวร้าวกับใคร ลุงป้อม พูดจาน่ารักนิ่มนวลมีความเมตตากรุณาต่อทุกคนที่ได้สัมผัสและได้ใกล้ชิด ตัวตนที่แท้จริงท่านไม่เคยคิดร้ายต่อใครมีจิตใจโอบอ้อมอารีย์ต่อทุกคน

ท่านทุ่มเทเสียสละตั้งใจทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง ด้วยหัวใจที่เข้มแข็งและเสียสละความสุขส่วนตัวเพื่อประโยชน์ส่วนรวมตลอดมา ท่านเดินทางไปแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนทั่วประเทศ โดยเฉพาะนโยบายปราบปรามผู้มีอิทธิพลที่ปล่อยเงินกู้นอกระบบดอกเบี้ยมหาโหด ข่มขู่คุกคามรังแกชีวิตรีดไถเอาเปรียบชาวบ้านจนเดือดร้อนไปทั่วถ้าไม่มีนโยบายปราบปรามผู้มีอิทธิพลของท่านเรื่องนี้สภาพชาวบ้านจะอยู่กันอย่างไร จนปัจจุบันได้รับความปลอดภัยในชีวิต ได้ทรัพย์สินโฉนดที่ดินบ้านช่องกลับคืนมาให้กับประชาชนจำนวนมากมาย ทำให้มีวิถีชีวิตกลับมาอยู่อย่างปกติสุข มีความปลอดภัยจากผู้มีอิทธิพลทั้งหลายทั้งปวงมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จึงเป็นที่ชื่นชอบของประชาชนในนโยบายนี้กันอย่างสูงมาก

"พี่แรมโบ้  มีโอกาสเดินทางไปกับลุงป้อมเพื่อแก้ปัญหาภัยแล้งให้กับพี่น้องภาคอีสาน  ที่จังหวัดเลย  เมื่อต้นเดือนมิย.ที่ผ่านมา จึงขอยืนยันร่วมกับน้องฌอนว่า "ลุงป้อมน่ารักมีความเป็นกันเองกับชาวบ้านไม่เคยถือเนื้อถือตัว ท่านยืนตากแดดตลอดเวลาร่วมกับชาวบ้านที่มาต้อนรับ เหงื่อท่วมตัวท่วมใบหน้าก็ไม่เคยหวั่นไหวในขณะที่ลุงป้อมเดินไปเยี่ยมชาวบ้านอย่างเป็นกันเองมีรอยยิ้มอันสดใสโปรยทักทายชาวบ้านที่มาต้อนรับตลอดเวลา โดยไม่รู้จักคำว่าร้อนและเหน็ดเหนื่อย

ในขณะที่แดดก็ร้อนเปรี้ยงๆ ไม่มีบ่นสักคำ เหตุผลก็เพราะท่านรักและห่วงใยประชาชนที่สุดและท่านยังสั่งการให้กรมทรัพยากรน้ำบาดาลดำเนินการให้ทุกพื้นที่ทุกหมู่บ้านต้องมีถังน้ำกักเก็บน้ำบาดาลสูบน้ำใต้ดินขึ้นมาช่วยชาวบ้าน อย่าให้ชาวบ้านเดือดร้อนเรื่องน้ำอุปโภคบริโภคเด็ดขาด ลุงป้อมสั่งด้วยแววตาที่ห่วงใยชาวบ้านอย่างเห็นได้ชัดเจน ท่านเดินสายไปทั่วประเทศเพื่อช่วยชาวบ้านแก้ปัญหาภัยแล้งและช่วยเกษตรกรจนแทบไม่ได้หยุดหย่อน เวลาพักผ่อนก็มีน้อยโดยที่ไม่เคยห่วงใยสุขภาพร่างกายตัวเองเลย

" สิ่งที่น้องฌอน พูดถึงลุงป้อมมันคือความจริง ใครจะว่าน้องอย่างไร น้องอย่าไปกังวลพี่แรมโบ้คนหนึ่งขอยืนยันว่าน้องฌอนพูดในข้อเท็จจริง ใครจะว่าอย่างไรช่างเขา พี่ขอเป็นกำลังใจให้น้อง พี่เชื่อมั่นว่าน้องเป็นคนรุ่นใหม่เชื่อว่าน้องเป็นคนคิดดีทำดี เห็นอะไรสัมผัสอะไรก็พูดออกมาจากความรู้สึกที่แท้จริง มิใช่เสแสร้งเหมือนคนบางคน

ถ้าคนเรากล้าพูดกล้าทำในสิ่งที่เป็นจริงและกล้าชื่นชมคนที่ทำดี น้องไม่ต้องไปหวั่นไหว เราจะยืนได้ในสังคมนี้อย่างแน่นอน ความจริงก็คือความจริง การพูดความจริงไม่มีวันตาย" แต่เราต้องอดทนและก้าวข้ามเสียงนกเสียงกาไปให้ได้ อย่าเก็บเอามาคิดและทำลายสมาธิตัวเอง เหมือนที่พี่แรมโบ้ก็โดนมามากมายพี่ไม่สนใจเพราะเรารู้ตัวเราดีว่า เราจะเป็นคนดีเราจะคิดดีทำดี เราจะมองโลกในแง่ดี ใครจะด่าจะว่าอะไรเราช่างเขา

พี่ยังจำคำพูดน้องฌอนได้เสมอครับ" คุณทะเลาะกับหมา คุณก็ต้องเห่าไปกับหมาด้วย" พี่คิดว่าคำพูดน้องเป็นตรรกะที่แท้จริง พี่ขอนำมาใช้ด้วยคน จิตใจเราจะได้มีความสุขสบายใจไม่ต้องไปทะเลาะกับใคร พี่ขอเป็นกำลังใจให้น้องฌอน เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่กล้าพูดความจริง กล้ายืนหยัดทำความดีเพื่อประเทศชาติประชาชนขอเพียงให้คนส่วนใหญ่ในสังคมเข้าใจในตัวของเราก็พอใจแล้ว เชื่อพี่เถอะว่า"คนคิดดีทำดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ ฟ้ามีตาแน่นอนครับ"

related