svasdssvasds

'ธนกร' วางไมค์โฆษก 'พลังประชารัฐ' ทำหน้าที่อื่นต่อจนกว่า 'ลุงตู่' จะไม่เรียกใช้

'ธนกร' วางไมค์โฆษก 'พลังประชารัฐ' ทำหน้าที่อื่นต่อจนกว่า 'ลุงตู่' จะไม่เรียกใช้

ธนกร อำลาตำแหน่งโฆษก พลังประชารัฐ ขอบคุณ อุตตม สนธิรัตน์ ที่ให้การสนับสนุน ยืนยันทำหน้าที่เลขาฯขุนคลังต่อ

เหตุการล่าสุดจากพรรคดัง พลังประชารัฐ ที่ก่อนหน้านี้เป็นข่าวอย่างต่อเนื่อง ทั้งศึกภายใน ทั้งการเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรคมาเป็น บิ๊กป้อม ล่าสุด นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกฝีปากกล้าแห่งค่ายพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมระบุข้อความว่า

 

วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการทำหน้าที่โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณท่านอุตตม สาวนายน อดีตหัวหน้าพรรค ท่านสนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ อดีตเลขาธิการพรรค ที่ให้โอกาสทำหน้าที่มาตลอดระยะเวลา 1 ปี ขอบคุณส.ส.พรรคพลังประชารัฐทุกคน ที่สำคัญขอบคุณพี่น้องคนไทยทั่วประเทศที่ให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอแสดงความยินดีกับคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ด้วย

 

"การเป็นกระบอกเสียงของพรรคนั้น มีหน้าที่ในการป้องกันส่วนได้ส่วนเสียของพรรค มีหน้าที่ในการชี้แจงข้อเท็จจริงให้พี่น้องประชาชนทราบและเข้าใจ โดยเฉพาะนโยบายหรือการทำงานของพรรคและรัฐบาล บางครั้งอาจกระทบกระทั่งกันบ้างในทางการเมือง แต่ไม่ใช่ส่วนตัว ผมต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย" นายธนกรระบุ

 

นายธนกร ระบุด้วยว่า ตลอดระยะเวลาการทำงานที่ผ่านมา นอกจากพรรคแล้ว ก็ทำหน้าที่ปกป้อง"ลุงตู่" เพราะเชื่อมั่นว่า"ลุงตู่"มีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ เพราะฉะนั้นจะทำตามที่ตนเชื่อมั่นและศรัทธา จะช่วย"ลุงตู่"ต่อไป จนกว่า"ลุงตู่"จะไม่ใช้ตน

 

ส่วนการทำงานในตำแหน่งเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังจะทำต่อไปให้ดีที่สุดเพราะวันนี้พี่น้องประชาชนยังเดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19 อย่างมาก

 

ทั้งนี้ การเมืองยุค new normal นั้น หลายสิ่งหลายอย่างต้องปรับตัว ไม่เช่นนั้นอนาคตจะไล่ล่าคุณ ตัวผมเองคงต้องปรับตัวเช่นเดียวกัน เพื่อให้เป็นที่รัก ศรัทธา และน่าเชื่อถือในสายตาของพี่น้องประชาชน"

 

สุดท้ายขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่านที่ให้โอกาส จะขอเป็นฟันเฟืองตัวเล็กๆ ที่ช่วย"ลุงตู่"รวมไทยสร้างชาติต่อไป

 

"กระทรวงการคลังยังต้องทำงานในส่วนของการฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคมต่อไป ที่ผ่านมาการจ่ายเงินเยียวยาพี่น้องประชาชนกว่า 15 ล้านคนผ่านโครงการเราไม่ทิ้งกันถือว่ากระทรวงการคลังทำได้ดีมาก และเราจะทำโครงการก้าวต่อไปเราไม่ทิ้งกันด้วย

related