svasdssvasds

อนุชา โร่แจงตั้ง นฤมล เป็นมือเศรษฐกิจของพปชร. ไม่ใช่ทีมเศรษฐกิจของรัฐบาล

อนุชา โร่แจงตั้ง นฤมล เป็นมือเศรษฐกิจของพปชร. ไม่ใช่ทีมเศรษฐกิจของรัฐบาล

เลขาธิการพปชร. แจงตั้ง นฤมล เป็นมือเศรษฐกิจของพรรค เพื่อกำหนดนโยบายของพรรคสะท้อนไปยังรัฐบาล ไม่ใช่ทีมเศรษฐกิจของรัฐบาล

พลังประชารัฐ นายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงกรณีพรรคเตรียมตั้งทีมเศรษฐกิจของพรรคพลังประชารัฐ โดยจะนำโดยนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค เป็นมือทำนโยบายเศรษฐกิจพรรค ว่า

พรรคพลังประชารัฐมีความจำเป็นที่ต้องทำงานให้ประชาชนหลายด้านอย่างเร่งด่วน และทำงานเชิงรุก ในฐานะพรรคแกนนำรัฐบาล อีกทั้งยังเป็นความต้องการของพรรคพลังประชารัฐที่ต้องตั้งทีมขึ้นมา ทั้งด้านสังคม ด้านเศรษฐกิจ และด้านการเมือง ซึ่งในแต่ละด้านจำเป็นต้องมีบุคคลจากทุกภาคส่วนเข้าร่วม ทั้งนักวิชาการ นักการเมือง นักธุกิจ คนรุ่นใหม่

โหรดัง’ เอาด้วยรุมขย้ำ ‘นฤมล’ ถึงขึ้นแท่นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ พปชร.

‘นฤมล’ ไหวไหมนั่งหัวหน้าทีมเศรษฐกิจคำถามจากอดีต ‘ผู้พิพากษา’

โดยในด้านเศรษฐกิจนั้นถือเป็นความเร่งด่วนที่จะต้องดำเนินการ จึงได้แต่งตั้งนางนฤมล เป็นทีมเศรษฐกิจของพรรค ในฐานะที่เป็นสมาชิกพรรคและนักวิชาการ ส่วนด้านอื่นๆ นั้นจะเปิดเผยรายชื่ออีกครั้ง

นายอนุชา ยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐ ต้องเร่งผลิตนโยบายเร่งด่วนเพื่อเยียวยาหลังโควิด ลงสู่รากหญ้าซึ่งเป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ โดยเฉพาะนโยบายด้านเศรษฐกิจ เพื่อจะสะท้อนไปยังนายกรัฐมนตรี และรัฐบาลเพื่อพิจารณา และยังให้เห็นว่าพรรคมีนโยบายที่ดี สามารถตอบโจทย์ของประเทศ ทางด้านเศรษฐกิจในสภาวะปัจจุบันอย่างเร่งด่วนและระยะยาวได้

ทั้งนี้การตั้งนางนฤมลขึ้นมาเป็นทีมเศรษฐกิจนั้น ยืนยันว่าเป็นการคิดนโยบายให้กับพรรค ไม่ใช่ตั้งขึ้นมาคุมทีมเศรษฐกิจของรัฐบาล

related