svasdssvasds

'ปารีณา' สวน 'อนุสรณ์' ข้องใจหรืออิจฉา 'พปชร.' ชนะเลือกตั้งซ่อมทุกสนาม

'ปารีณา' สวน 'อนุสรณ์' ข้องใจหรืออิจฉา 'พปชร.' ชนะเลือกตั้งซ่อมทุกสนาม

"ปารีณา ไกรคุปต์" โพสต์ถาม "อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด" โฆษกพรรคเพื่อไทย ข้องใจหรืออิจฉา หลังอ้างโพลประชาชนไม่เชื่อมั่นทีมเศรษฐกิจและรัฐบาล ชี้ใครกันแน่สืบทอดอำนาจ

วันที่ 6 กรกฎาคม 2563  นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ตอบโต้ นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย ระบุข้อความว่า

#ข้องใจหรืออิจฉา การอ้าง superpoll ของอนุสรณ์โฆษกเพื่อไทยว่า ประชาชนไม่เชื่อมั่นทีมเศรษฐกิจ หรือรัฐบาลที่สืบทอดอำนาจอย่างพลเอกประยุทธ มีความนิยมทรุดลงทุกมิติ แต่พลังประชารัฐกลับพลิกชนะเลือกตั้งทุกสนามนั้น

ซึ่งในความจริงแล้ว ทีมเศรษฐกิจที่ผ่านมาทำงานได้ดี และถือว่าทรงตัวได้ดีมากในบรรยากาศที่เศรษฐกิจทั่วโลกได้รับผลกระทบจากผิดโควิด มาตราการเยียวยาต่างๆ ถือเป็นการบรรเทาช่วยเหลือและกระตุ้นเศรษฐกิจได้ดีที่สุด ดูจากยอดเงินสะพัดในประเทศช่วงมาตราการเยียวยาต่างๆออก

ส่วนการอ้างคำพูดเดิมว่า สืบทอดอำนาจ ก็เป็นการใส่ร้าย เพราะที่ผ่านมาเรามีนายกทักษิณ นายกยิ่งลักษณ์ นายกสมชาย นายกสมัคร และอื่นๆ เราก็ไม่เคยมาใส่ร้ายกันว่าเป็นการสืบทอดอำนาจ เพราะเราลูกผู้ชาย แพ้ก็แพ้ ชนะก็ชนะ หัดยอมรับด้วย

ขอยืนยันว่าความนิยมของพลเอกประยุทธมีมากกว่าที่ในโพลต่างๆ ได้สุ่ม!!! สำรวจอย่างแน่นอน ดูง่ายๆจากผลการเลือกตั้ง จำนวนผู้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งมีเยอะกว่าจำนวนการสุ่มสำรวจ ดังนั้นข้อมูลโพลต่างๆอาจไม่ใช่ข้อมูลที่ถูกต้อง

'ปารีณา' สวน 'อนุสรณ์' ข้องใจหรืออิจฉา 'พปชร.' ชนะเลือกตั้งซ่อมทุกสนาม

related