svasdssvasds

'กรุง ศรีวิไล' ชี้ 'บิ๊กตู่' จิตใจแข็งแกร่งมาก วอน ปชช. อย่าโทษท่านปมทหารอียิปต์

'กรุง ศรีวิไล' ชี้ 'บิ๊กตู่' จิตใจแข็งแกร่งมาก วอน ปชช. อย่าโทษท่านปมทหารอียิปต์

"กรุง ศรีวิไล" เปิดใจในรายการ "ถามสุดซอย" ถึงประเด็น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลงพื้นที่ จ.ระยอง และถูกประชาชนวิจารณ์อย่างหนัก จากกรณีที่มีการพบทหารอียิปต์ติดเชื้อโควิด-19

รายการ ถามสุดซอย ทางช่องเนชั่นทีวี 22 เปิดใจสัมภาษณ์ กรุง ศรีวิไล สุทินเผือก ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ถึงประเด็น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ได้ลงพื้นที่ จ.ระยอง จากกรณีที่มีการพบทหารอียิปต์ติดเชื้อโควิด-19 เรื่องนี้ส่งผลให้พี่น้องชาวระยองไม่พอใจรัฐบาล เนื่องจากได้รับกระทบ ทั้งเรื่องของเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว หลายโรงแรมถูกยกเลิก และหลายโรงเรียนถูกปิดอีกครั้ง จากเคสดังดล่าว

โดย กรุง ศรีวิไล ได้พูดถึงกรณีที่ประชาชนชาว จ.ระยอง ลุกฮือด่านายกฯ ท่านโดนมาเยอะมาก ถ้าตนเป็น พลเอกประยุทธ์ ยังไม่รู้เลยว่าจะทนได้ไหม แต่กล้าพูดเลยว่าทนไม่ได้ เพราะศักดิ์ศรีความเป็นลูกผู้ชายมันมีอยู่ในตัว แต่นายกฯ ทนมาก ถ้าเป็นมวยก็ไม่เคยโดนน็อก สภาพจิตใจแข็งแกร่งสุดๆ ชี้ นายกฯ คือเป้าใหญ่ ปชช.ไม่รู้จะด่าใคร ก็ต้องมาลงที่นายกฯ ไว้ก่อน

 

ถึงพี่น้องประชาชนที่กล่าวโทษรัฐบาลเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ตนยกพนมมือกราบเท้าพี่น้องทั้งประเทศ วอนอย่าไปโทษนายกฯ เพราะทุกคนต่างไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอยู่แล้ว 

โดยเฉพาะตัวท่านเอง เวลาบริหารบ้านเมืองก็แทบจะไม่มีอยู่แล้ว ท่านก็คงไม่อยากให้เกิดเรื่องขึ้นหรอก นายกฯ สงสารพี่น้องทุกคน จิตใจดี ถ้าอยู่ใกล้ชิดจะรู้ว่าจิตใจท่านดีมากๆ เลย

related