svasdssvasds

'บิ๊กป้อม' โยนนายกฯเคาะ หลัง 'ไพบูลย์' ชง 'สุริยะ' ชี้ 'เทวัญ' ลาออกไม่ส่งผล

'บิ๊กป้อม' โยนนายกฯเคาะ หลัง 'ไพบูลย์' ชง 'สุริยะ' ชี้ 'เทวัญ' ลาออกไม่ส่งผล

"บิ๊กป้อม" โยนนายกฯเคาะ หลัง "ไพบูลย์" ชง "สุริยะ" นั่งรมว.พลังงาน แจง ไม่มีสัญญาใจกับใคร ชี้ "เทวัญ" ออกไม่ส่งผลปรับเร็ว หรือ ช้า

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการชุมนุมของกลุ่มเยาวชนปลดแอกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ตนเองไม่รู้ แต่ยันยัน ในด้านความมั่นคง ก็ดูอยู่แล้ว โดยไม่ต้องห่วง ส่วนความคืบหน้าการปรับคณะรัฐมนตรี ย้ำว่า ต้องถามนายกฯ เพราะเป็นเรื่องของนายกฯ ที่ต้องตัดสินใจคนเดียว

ส่วนกรณีนายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เสนอชื่อนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ นั่ง รมว.พลังงาน พล.อ.ประวิตร บอกว่า ก็แล้วแต่นายกฯ ส่วนในฐานะหัวหน้าพรรค จะมีการห้ามปราบไม่ให้มีการเคลื่อนไหวเรื่องปรับครม.หรือไม่ พล.อ.ประวิตร บอกว่า ไม่มีอะไรหรอก

พล.อ.ประวิตร ยังบอกถึงกรณีนายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ลาออกจากตำแหน่งจะส่งผลให้ปรับครม.เร็วขึ้นหรือไม่ ว่า การปรับเร็ว หรือ ช้า อยู่ที่นายกฯ ซึ่งไม่ใช่อยู่ที่การลาออกของ ครม. เพราะใครจะลาออก ก็มีผู้ทำหน้าที่แทน ทั้ง รัฐมนตรีช่วย ปลัดกระทรวง โดยไม่ต้องห่วง

Breaking News : ‘เทวัญ ลิปตพัลลภ’ ยื่นลาออก รมต.ประจำสำนักนายกฯ

เมื่อถามว่า มีข่าวว่า พล.อ.ประวิตร มีสัญญาใจกับนายสุริยะ เรื่องกระทรวงพลังงาน พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ไม่มีสัญญาใจ โดยตนเองไม่เคยมีสัญญาใจกับใคร

related