svasdssvasds

บิ๊กแจ๊ส เลี้ยงฉลองคล้ายวันเกิดให้ทักษิณ พร้อมเสียงสดอดีตนายกโฟนอินขอบใจพี่น้องชาวปทุม

บิ๊กแจ๊ส เลี้ยงฉลองคล้ายวันเกิดให้ทักษิณ พร้อมเสียงสดอดีตนายกโฟนอินขอบใจพี่น้องชาวปทุม

ปทุมธานี บิ๊กแจ๊สพร้อมชาวลาดสวายเลี้ยงฉลองคล้ายวันเกิดให้อดีตนายกทักษิณ

วานนี้  26 กรกฎาคม 2563  พล.ต.ท.คำรณวิทย์  ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครชิงนายก อบจ.ปทุมธานี พร้อมด้วยเพื่อนรักพลอากาศเอกสักก์สกล แสงสุกรัตน์วดี และทีมงานคนรักปทุม  ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.รวมทั้งชาวลาดสวาย ได้จัดงานเลี้ยงฉลองคล้ายวันเกิดให้กับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ตลาดมหาลาภ ถนนไสวประชาณาษฎร์  ต.ลาดสวาย  อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยมีชาวปทุมธานีที่ยังให้ความเคารพนับถือและเชื่อมั่นในการพัฒนาประเทศ ของอดีตนายกทักษิณ ชินวัตร เดินทางมาร่วมการฉลองวันคล้ายวันเกิดของอดีตนายกทักษิณ ชินวัตรกันอย่างคับคั่ง  ซึ่งมีเจ้าหน้าตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบจาก สภ.คูคต และเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล มาเฝ้าสังเกตการณ์

บิ๊กแจ๊ส เลี้ยงฉลองคล้ายวันเกิดให้ทักษิณ พร้อมเสียงสดอดีตนายกโฟนอินขอบใจพี่น้องชาวปทุม

 

บรรยากาศโดยทั่วไปมีการจัดอาหารหวานคาวไว้คอยบริการให้กับเพื่อนพ้องน้องของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์  ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัคร นายก อบจ. และว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.ปทุมธานี  ซึ่งก็มีโฆษกของทีมงานคนรักปทุม ที่ประชาสัมพันธ์และวัตถุประสงค์ของการจัดงานในวันนี้ จนถึงเวลา 19.00 น.พล.ต.ท.คำรณวิทย์  ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัคร นายก อบจ.ได้ขึ้นบนเวทีพร้อมนำเค้กวันเกิดของ อดีตนายกทักษิณ  ชิณวัตร และได้กล่าวให้พี่น้องประชาชนชาวปทุมธานีได้ทราบถึงการจัดงานในวันนี้  และได้โฟนอินสายตรงไปยังอดีตนายกทักษิณ  ชินวัตร ที่พำนักอยู่ที่ดูไบ

บิ๊กแจ๊ส เลี้ยงฉลองคล้ายวันเกิดให้ทักษิณ พร้อมเสียงสดอดีตนายกโฟนอินขอบใจพี่น้องชาวปทุม

อดีตนายกทักษิณ  ชินวัตร ได้โฟนอิน ด้วยเสียงสดๆว่าขอบใจพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานี ที่ยังไม่ลืมกันและให้กำลังนายก อบจ.ปทุมธานี คนใหม่คือนายกแจ๊ส และบอกว่าพี่มีเวลาว่างจะได้ช่วยให้คำแนะนำและปรึกษาได้  เพื่อจะได้ช่วยให้คนปทุมธานีธานีสบายขึ้น  เนื่องจากว่าแจ๊สถนัดความมั่นคงผมเองถนัดทางเศษรฐกิจจึงต้องช่วยกัน เนื่องจากแจ๊สเขาตั้งใจและเขาไปคุยกับผมไว้นานแล้วตั้งแต่เป็นตำรวจว่าเขารักเมืองปทุมผมจะไปช่วยประทุมอย่างไรดีก็เลยคิดว่าน่าจะให้แจ๊สไปลงนายกอบจปทุมธานีนอกจากผมเองได้ว่างงานและมีโอกาสได้รับสมองหน่อยวันนี้วันเกิดผมแจ๊สเขาเลี้ยงก็ทำให้พี่น้องได้มีโอกาสมาพบเจอกันผมก็เลยถือโอกาสบอกว่าผมเชียร์แจ๊ส 100 %ให้เป็นนายกอบจของปทุมธานีช่วงนี้ใครจะแหกคอกแหกด่านก็ไม่เป็นไรไม่ว่ากันคนปทุมยังห่วงใยผมยังเชียร์ผมและพรรคเพื่อไทยอยู่เพราะฉะนั้นวันนี้ก็ต้องเข้าใจกันว่าผู้แทนเปรียบเสมือนไก่ชนถ้ามันชนชนะตัวละ 300,000 บาทถ้าชนแพ้มันกิโลกรัมละ 37 บาทเพราะฉะนั้นใครจะเป็นไก่แพ้หรือไก่ชนะก็เลือกเอาเองบางครั้งพอทำให้ชนะแล้วเหลิง ก็ขอขอบคุณที่มาจัดงานกันมาสังสรรค์วันเกิดวันเกิดผมและขอให้พี่น้องทุกคนที่อยู่ในงานนี้มีความสุขผ่านวิกฤตทั้งโควิตผ่านวิกฤตทางเศรษฐกิจซึ่งโควิดอาจจะหนักหน่อยก็ต้องยอมรับว่าหนักหน่อยแต่ทั่วๆไปมันก็หนักอยู่แล้วแต่รัฐบาลชุดนี้บริหารได้หนักมากกว่า.

related