svasdssvasds

'หมอเหรียญทอง' เดือด! พร้อมตั้ง 'กองทัพประชาชนเพื่อปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์'

'หมอเหรียญทอง' เดือด! พร้อมตั้ง 'กองทัพประชาชนเพื่อปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์'

"หมอเหรียญทอง" เดือด! พร้อมก่อตั้ง "กองทัพประชาชนเพื่อปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์" หากมีการล้มล้างสถาบันฯ ลั่น "คนอย่างผมไม่ได้มีแค่ผมคนเดียว"

วันที่ 27 ก.ค.63 พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา ระบุว่า

ผมเคยโพสต์เมื่อเกือบสิบปีแล้วว่าขบวนการบั่นทอนสถาบันพระมหากษัตริย์จะล้างสมองตั้งแต่เด็กในวัยเรียนเมื่อเริ่มใช้คอมพิวเตอร์เป็นแล้วจะอาศัยสังคมออนไลน์ปลูกฝังความจงเกลียดจงชังต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ถ้าทุกครอบครัวใส่ใจบุตรหลานของตน ถ้าทุกสถาบันการศึกษาทั้งรัฐและเอกชนใส่ใจการคัดสรรครูอาจารย์ที่มีทัศนะที่ดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์เพื่อเป็นแม่แบบของนักเรียนนักศึกษา ถ้าทุกหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนจริงจังคัดเลือกบุคคลเข้าทำงานและกล้าปลดข้าราชการชั่วออกไปเสียจากระบบราชการ ให้โอกาสคนดีที่จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์มีงานมีความเจริญก้าวหน้ามีโอกาสในสังคม ความสงบเรียบร้อยภายในชาติก็คงจะไม่สามานย์เช่นนี้

มีหัวโจกและแนวร่วมขบวนการจัญไรขู่ว่าหากไม่มีสถาบันพระมหากษัตริย์ ผมและครอบครัวจะไม่สามารถดำรงชีวิตอยู่บนแผ่นดินนี้ ผมไม่เคยถวายงานรับใช้เบื้องพระยุคลบาท ไม่เคยใกล้ชิดพระเจ้าแผ่นดินตลอดจนทุกพระองค์ในพระบรมวงศานุวงศ์ ไม่เคยได้เข้าเฝ้ารับพระราชทานเหรียญตราหรือเครื่องราชอิศริยาภรณ์ใดๆ และผมขอประกาศให้ทราบทั่วกัน ณ ที่นี้ว่า "หากราชอาณาจักรไทยไม่มีพระเจ้าแผ่นดินเป็นพระประมุข ผมก็จะไม่ดำรงชีวิตอยู่บนแผ่นดินใหม่ที่เป็นสาธารณรัฐจัญไรหรอกครับ แต่ผมจะปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์จนกว่าชีวิตจะหาไม่ดังคำสัตย์ปฏิญาณของผมที่ถวายต่อจอมทัพภูมิพลมหาราช"

ผมไม่มีความเป็นห่วงใดๆต่อครอบครัวของผม เพราะครอบครัวเรามีศักยภาพพอที่จะสามารถใช้ชีวิตในหลายประเทศโดยไม่จำเป็นต้องขอสถานะผู้ลี้ภัย แต่หากต้องเป็นเช่นนั้นจริง ผมและครอบครัวถือว่าตระกูลของเราได้ตอบแทนพระมหากรุณาธิคุณราชวงศ์จักรีที่มีต่อบรรพบุรุษของเรามาตั้งแต่รัชสมัยพระนั่งเกล้าฯ เรากลับจะต้องภาคภูมิใจเสียด้วยซ้ำที่ไม่เคยเนรคุณและได้ตอบแทนพระมหากรุณาธิคุณที่เป็นพระบรมโพธิสมภาณจนครอบครัวของเรามีวันนี้ ...แต่ผมเป็นคนเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นดำรงความมุ่งหมายครับ ถ้าจะเกิดมิคสัญญีบนราชอาณาจักรไทยมีการใช้กำลังความรุนแรงประหัตประหารเพื่อล้มล้างพระเจ้าแผ่นดินเมื่อไหร่ เมื่อนั้นผมจะประกาศจัดตั้ง 'กองทัพประชาชนเพื่อปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์' ทันที คนอย่างผมไม่ได้มีแค่ผมคนเดียว และผมเชื่อมั่นว่าเขาทั้งหลายจะร่วมรบกับผมเพื่อพิทักษ์รักษาไว้ซึ่งสถาบันพระมหากษัตริย์และระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

ผมยึดหลักนิยมการรักษาความมั่นคงของชาติในสถานการณ์ปกติด้วยการไม่ประหัตประหารชีวิตใคร ผมจะใช้หลักนิยมในการต่อสู้ด้วย 'มาตรการสังคม' ต่อต้านคนจัญไรเพื่อจำกัดขอบเขตการดำรงชีวิตในสังคมของคนเหล่านี้ ผมจะไม่ใช้ ม.112 นะครับ...ผมจะจัดการข้าราชการเลวๆเพื่อเป็นตัวอย่างให้ได้มี 'อนาคตใหม่ ได้ก้าวไกล' ไปกับความเพ้อเจ้อเพ้อฝันด้วยการทำให้คนจัญไรเหล่านี้ "หมดอนาคตและก้าวไกลจนตกเหวนรกทั้งเป็น"...และผมจะทำไปเรื่อยๆ จัดการไปเรื่อยๆ และทำเป็นงานอดิเรกของผมครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา 27 ก.ค.63 เวลา 11.55 น.

หมายเหตุ ถ้าโพสต์ของผมห่างหายไป ก็เพราะติดภารกิจงานประจำนะครับ ว่างเมื่อไหร่ก็กลับมาใหม่ แบบภาพยนต์ ตอน Batman return นั่นแหละครับ

 

related