svasdssvasds

'หญิงหน่อย' ควง 'ฟิล์ม' เดินตลาดบางบ่อ ขอคะแนนเลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ

'หญิงหน่อย' ควง 'ฟิล์ม' เดินตลาดบางบ่อ ขอคะแนนเลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ

"สุดารัตน์" ควง "ฟิล์ม รัฐภูมิ" เดินตลาดบางบ่อ อ้อนขอคะแนน เลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ ชาวบ้านแห่ให้กำลังใจอวยพรให้ได้เป็น ส.ส. ฝาก แก้ปัญหาเศรษฐกิจ ยาเสพติดที่ระบาดหนัก

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ช่วย นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัครส.ส.จังหวัดสมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย หาเสียงเลือกตั้งซ่อม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 5 จังหวัดสมุทรปราการ นอกจากนี้ยังมีอดีตส.ส. พรรคเพื่อไทยร่วมหาเสียงด้วย

ที่ตลาด "เตียกุ่ยฮวด" คณะของพรรคเพื่อไทย เดินตลาดรับฟังปัญหาความเดือดร้อนจากพี่น้องประชาชน ผู้ค้าผู้ขาย ซึ่งกำลังประสบปัญหาได้รับผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจ ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์ ได้เน้นย้ำให้เลือกผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ซึ่งมีศักยภาพเข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร และถึงแม้จะทำหน้าที่ในฐานะพรรคฝ่ายค้าน แต่ความตั้งใจที่จะทำหน้าที่เป็นปากเสียงให้ประชาชนในเขต 5 จังหวัดสมุทรปราการ จะทำให้พี่น้องในพื้นที่ดังกล่าวได้รับประโยชน์ได้รับการแก้ไข นำความทุกข์ นำผลกระทบที่เกิดขึ้นไปบอกกล่าวต่อสภาผู้แทนราษฎร ขณะเดียวกันยืนยันว่าการเลือกผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยจะช่วยย้ำให้เห็นถึงสัญญาณที่ประชาชนต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลง และจะเป็นผู้ที่เข้ามาอาสาพลิกฟื้นเศรษฐกิจ แก้ไขความทุกข์ยากให้หมดไป จึงขอโอกาส นางสลิลทิพย์ได้เข้าไปเป็นตัวแทนของประชาชน

ตลอดการเดินหาเสียง มีพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ขายให้ความสนใจเข้ามาถ่ายรูปเป็นที่ระลึก พร้อมกล่าวแสดงความชื่นชม ถึงบทบาทการทำงานที่ผ่านมา โดยอวยพรให้มีโอกาสได้เข้าไปเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรตามความตั้งใจ

สำหรับการเลือกตั้งในครั้งนี้เชื่อว่า การเอารัดเอาเปรียบ หรือการใช้อำนาจเงินอำนาจรัฐ จะถูกนำมาใช้เหมือนหลายครั้งที่ผ่านมา จึงขอเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบอย่างจริงจัง และที่สำคัญขอฝากไปยังพี่น้องประชาชน ว่าวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม 2563 ต้องออกไปเลือกพรรคเพื่อไทยให้มากที่สุด ชวนออกไปทั้งครอบครัว ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถ ป้องกันการซื้อเสียงหรือการใช้กลไกรัฐเข้ามาช่วยสร้างความได้เปรียบได้

นอกจากนี้พี่น้องประชาชนในอำเภอบางบ่อยังได้สะท้อนถึงความต้องการ ที่จะให้ตัวแทนจากพรรคเพื่อไทย เข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง ปัญหายาเสพติด ที่หนักมากขึ้น ซึ่งมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทย จะสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้เหมือนที่ผ่านมา

'หญิงหน่อย' ควง 'ฟิล์ม' เดินตลาดบางบ่อ ขอคะแนนเลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ

related