svasdssvasds

ผลเลือกตั้งซ่อมปากน้ำไม่เป็นทางการ “กรุงศรีวิไล” คะแนนนำลิ่ว

กรุงศรีวิไล ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนมอบให้ ขอรอฟังผลทางการเลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ ย้ำชัดเป็น ส.ส.ต้องเห็นหัวประชาชน อย่าทะเลาะกับใคร

 

 

เวลา 20.10 น. นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขตเลือกตั้งที่ 5 พร้อมด้วยเพื่อน ส.ส. คือ นายสมเกียรติ วอนเพียร ส.ส.กาญจนบุรี , นายปฐมพงศ์ สูญจันทร์ ส.ส.นครปฐม และนายฐาปกรณ์ กุลเจริญ  เขต 6 สมุทรปราการ ร่วมกันแถลงข่าว

โดยนายกรุงศีวิไล กล่าวว่า ผลคะเเนนที่ได้รับขึ้นอยู่กับประชาชน และขอบคุณทุกคะเเนนเสียง ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่าชนะการเลือกตั้งซ่อมแล้วหรือไม่  แต่ไม่คิดว่าประชาชนจะออกมาใช้สิทธิ์กันจำนวนมาก ทั้งที่เป็นเลือกตั้งซ่อม ทั้งนี้ตนเป็น ส.ส.ในพื้นที่มา 3 สมัย อยู่ในวังวนของพื้นที่มาตลอด ถึงวันนี้ก็ 13 ปีแล้ว ไม่เคยหยุด

เมื่อถามย้ำว่าแต่ตอนนี้คะแนนก็นำอยู่ถือว่ามีรับชัยชนะ  นายกรุงศรีวิไล กล่าวว่า ไม่ทราบ  พร้อมขอบคุณเพื่อน ส.ส. ที่มาร่วมให้กำลังใจวันนี้ และย้ำว่าการเป็น ส.ส.ต้องอดทน   ไม่ใช่แค่รูปหล่อหรือสวย แต่ต้องให้ประชาชนติดตา ต้องเห็นหัวประชาชน อยู่กับประชาชนตลอด  อย่าดูถูกคนจน     ถ้าพูดแบบสมัยโบราณ กำพืดของตนเป็นลูกชาวนา บ้านหลังนี้ไม่ได้มีอะไรพิเศษกว่าที่ไหน ก็คือชาวนาธรรมดานี่เอง การทำงานก็สุดท้ายของชีวิตอุทิศให้สมุทรปราการบ้านเกิด และการหาเสียงของตนก็ไม่เคยโจมตี ไม่ใส่ร้ายป้ายสีใคร  และไม่ใช่นิสัยของตนด้วย

เมื่อถามว่า กังวลเรื่องการร้องเรียนหรือไม่ นายกรุงศรีวิไล กล่าวว่าร้องเรียนเป็นเรื่องธรรมดา ก็แก้ไขไป  แต่ตนคืดว่าตนเป็นคนบริสุทธิ์ เล่นหนังมาจะ 50 ปี ไม่เคยทำผิดอะไร อย่างดีก็ผิดกฎจราจร ขับรถเร็ว อย่างอื่นไม่มี ตอนนี้ขอรอผลประกาศคะแนนอย่าวเป็นทางการ พร้อมระบุด้วยว่ายังไม่ได้พูดคุยกับ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ   เพราะท่านยุ่งอยู่กับการช่วยประขาชนน้ำท่วมที่ จ.เลย

นายกรุงศีวิไล ยังบอกด้วยว่า ตนชื่นใจ ที่รัฐบาลลุงตู่ไม่เคยด่าใคร และเห็นว่าประชาชนที่อยู่สลัมหรือตามริมคลอง วิถีชุมชนในกรุงเทพฯ ตอนนี้เป็นบ้านเป็นตึกสวยงามน่ารัก ถือเป็นวิสัยทัศน์ที่ดีที่จะไม่เห็นสลัมอีกต่อไป นอกจากยี้ ยังกล่าวอีกว่า ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะไปด่าใคร เป็น ส.ส. วันนึงก็ต้องไป ไม่มีใครอยู่จนตาย พร้อมกราบขอบคุณประชาชน ที่เห็นว่าตนมีประโยชน์แล้วเลือกตนมา

ด้านนายสมเกียรติ วอนเพียร ส.ส.กาญจนบุรี กล่าวว่า รู้สึกดีใจด้วยจริงๆ นายกรุงศรีวิไล  พื้นเพนิสัยเป็นคนแบบนี้จริงๆ อยู่กับชาวบ้าน อยู่กับเพื่อนๆ ก็สนิทชิดเชื้อ รัก สามัคคี จริงใจ

related