svasdssvasds

นายกฯ ลั่นพอใจคดี "บอส อยู่วิทยา" ส่วน ครม. ใหม่ย้ำให้ช่วยกันทำงาน

นายกฯ ลั่นพอใจคดี "บอส อยู่วิทยา" ส่วน ครม. ใหม่ย้ำให้ช่วยกันทำงาน

นายกฯ​ รับปลื้มคดี "บอส อยู่วิทยา" จบด้วยดี ส่วนต้อนรับ ครม. ใหม่วันนี้นายกฯ ย้ำให้ช่วยกันทำงาน และแจงข้อมูลในสภาฯ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าการตรวจสอบคดีบอส อยู่วิทยา  ว่า วันนี้มีความก้าวหน้าหลายอย่าง ในหลายด้าน ทั้งอัยการ ตำรวจ และคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ชุดนายวิชา มหาคุณ ซึ่งมีการรายงานให้ตนทราบอย่างต่อเนื่อง อะไรที่ตนให้ชุดตำรวจไปแก้ไข หรือ ชี้แจง ตนก็กำชับว่าต้องให้ความร่วมมือในการแก้ไข ร่วมมือ และชี้แจง ในทุกประเด็น

"ถามว่าพอใจหรือไม่ ก็จะพอใจได้เมื่อสิ้นสุดไปในทางที่ดี ที่ประชาชนยอมรับ แต่ตอนนี้ก็พอใจระดับหนึ่ง ที่มีการออกมาขับเคลื่อนเรื่องนี้" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว 

 

ขณะเดียวกัน ที่ทำเนียบรัฐบาล นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า นายกรัฐมนตรีได้กล่าวต้อนรับสมาชิกใหม่ ครม.ประยุทธ์ 2/2 ในที่ประชุม โดยขอให้ทุกคนร่วมมือกันทำงาน โดยเฉพาะแนวทางรวมไทยสร้างชาติ พร้อมขอให้อดทนเข้มแข็งและมีความสามัคคี ช่วยกันเดินหน้างานด้านต่างๆ ฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังสถานการณ์โควิด-19 พร้อมบอกรัฐมนตรีใหม่ที่ไม่เคยเข้าสภาว่าไม่มีอะไรน่ากังวล โดยขอให้ช่วยกันชี้แจงงาน และย้ำให้รัฐมนตรีทุกคน ประชาสัมพันธ์งานโอท็อปในส่วนที่ได้รับการสานต่อกันมาในทุกรัฐบาลด้วย

 

 

นายกฯ ลั่นพอใจคดี "บอส อยู่วิทยา" ส่วน ครม. ใหม่ย้ำให้ช่วยกันทำงาน

related