svasdssvasds

'ทนายอานนท์' ทิ้งจดหมายถึงผู้ร่วมอุดมการณ์ เผยเป็นห่วงแกนนำ หลังเดินทางไกลมาด้วยกัน

'ทนายอานนท์' ทิ้งจดหมายถึงผู้ร่วมอุดมการณ์ เผยเป็นห่วงแกนนำ หลังเดินทางไกลมาด้วยกัน

"อานนท์ นำภา" โพสต์ข้อความคล้ายเป็นการร่ำลา โดยให้กำลังใจผู้ร่วมอุดมการณ์ทุกคน ระบุเดินทางไกลมาด้วยกันระหว่างทางต้องประสบบาดแผลมากมาย ลั่นหากกลับมาเจอกันจะซื้อไส้ย่างมาย่างให้กินซัก 3 กิโล

วันนี้ (14 ส.ค.) นายอานนท์ นำภา ทนายความและนักเคลื่อนไหวทางการเมือง ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ทนายอานนท์ นำภา - Arnon Nampa ระบุข้อความว่า ถึงน้องๆ ที่คิดถึงทุกคน โดยได้ระบุข้อความว่า

“ถ้าน้องๆ ได้อ่านจดหมายฉบับนี้หวังว่าทุกคนคงสบายดี พี่อยู่ทางนี้ก็ยังมีสุขภาพกายสุขภาพใจที่แข็งแรงพอสมควร ท่ามกลางการต่อสู้ทางการเมืองในช่วงนี้คงบีบคั้นและกดดันทุกคนพอสมควรแต่พี่ก็หวังว่าทุกคนจะสามารถประคับประคองหัวใจของนักต่อสู้และผ่านมันไปได้

โดยเฉพาะเพนกวิน, ไมค์, รุ้ง และทัตเทพ และแกนนำนักศึกษาทุกคน เราเดินทางไกลมาด้วยกันระหว่างทางต้องประสบบาดแผลมากมาย ขอให้ทุกคนมีกำลังใจและความมุ่งมั่นในการต่อสู้ พี่สัญญาว่าถ้าเราได้เจอกันจะซื้อไส้ย่างมาย่างให้กินซัก 3 กิโล

ฝากความคิดถึงไปยังแก๊งป้าๆ ด้วย ทั้งป้านก ป้ารุน ลุงทองและอีกหลายหลายคน หวังว่าแผลของป้านกที่เกิดจากการชุมนุมเมื่อวันที่ 18 ก.ค.จะหายแล้ว ขอให้รักษาสุขภาพแล้วมาเจอกันวันที่ 16 ส.ค.นี้ ที่ราชดำเนิน

สำหรับกิจกรรมที่ร้อยเอ็ดพรุ่งนี้ ฝากทนายแบ้ง ทนายอานนท์น้อย ทนายเค ทนายแฮปปี้ และเพื่อนๆ ทนายที่ร้อยเอ็ดทุกคน ดูแลน้องๆ ด้วย อย่าให้เสียชื่อลูกเขียวแสดนะโว้ย”

โดยก่อนหน้านี้ นายอานนท์ นำภา เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวตามหมายจับศาลอาญาในข้อหายุยงปลุกปั่น จากกรณีขึ้นปราศรัยบนเวทีการชุมนุมทางการเมือง และได้รับการประกันตัว โดยมีวงเงินประกัน 100,000 บาท แต่มีเงื่อนไขห้ามกระทำการใดๆ ในลักษณะเดียวกับการกระทำที่ถูกกล่าวหาในคดีนี้อีก มิฉะนั้นถือว่าผิดสัญญาประกัน

'ทนายอานนท์' ทิ้งจดหมายถึงผู้ร่วมอุดมการณ์ เผยเป็นห่วงแกนนำ หลังเดินทางไกลมาด้วยกัน

related