svasdssvasds

คุม ฟอร์ด - เจมส์ สองแกนนำกลุ่มเยาวชนปลดแอก ฝากขังศาลอาญา ค้านประกัน

คุม ฟอร์ด - เจมส์ สองแกนนำกลุ่มเยาวชนปลดแอก ฝากขังศาลอาญา ค้านประกัน

ตำรวจนครบาลสำราษราฏร์ คุม นายทัตเทพ หรือ "ฟอร์ด" และ นายภานุมาศ หรือเจมส์ สองแกนนำกลุ่มเยาวชนปลดแอก ที่ถูกจับเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ไปฝากขังศาลอาญา โดยคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน

กรณีเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายทัตเทพ หรือ "ฟอร์ด" เรืองประไพกิจเสรี เลขาธิการกลุ่มเยาวชนปลดแอก ผู้ต้องหาลำดับที่ 6 ตามหมายจับศาลอาญา ในความผิดตามมาตรา 116 และข้อหาอื่นๆ รวม 7 ข้อหา หลังถูกจับกุมจากที่พักย่านติวานนท์ จังหวัดนนทบุรี และ นายภานุมาศ หรือเจมส์ สิงห์พรม แฟนหนุ่ม โดยทั้งสองถูกควบคุมตัวมาแจ้งข้อหาตามขั้นตอนที่ สน.สําราญราษฎร์

คุม ฟอร์ด - เจมส์ สองแกนนำกลุ่มเยาวชนปลดแอก ฝากขังศาลอาญา ค้านประกัน

ความหน้าล่าสุด เวลา 14.30 น. วันนี้ ที่ สถานีตำรวจนครบาลสําราญราษฎร์มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.สําราญราษฎร์ ได้คุมตัว นายทัตเทพ หรือ "ฟอร์ด" และ นายภานุมาศ หรือ "เจมส์" ไปฝากขังที่ศาลอาญา ตามขั้นตอน โดยคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ทั้งสองเดินออกมาจากห้องสอบสวนกำลังไปขึ้นรถนั้น ได้ชูสามนิ้วเพื่อแสดงสัญลักษณ์

ทั้งนี้สำหรับการชุมนุมของกลุ่มประชาชนปลดแอก ที่ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตำรวจได้ออกหมายจับแกนนำทั้งหมด 15 คน และออกหมายเรียกผู้ชุมนมอีก 15 คน ซึ่งได้จับกุมไปแล้ว 13 คน ส่วนผู้ชุมนุมที่ถูกออกหมายเรียก จะเข้าให้ปากคำกับตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ ในวันพุธที่ 28 สิงหาคมนี้ ตามที่ตำรวจกำหนดไว้ ซึ่งเบื้องต้นมีผู้ที่ถูกออกหมายเรียกยืนยันจะเข้าพบตำรวจ จำนวนกว่า 10 คน

related