svasdssvasds

รองโฆษกพปชร.เผย ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเต็มที่ ไม่แบ่งฝักแบ่งฝ่าย

รองโฆษกพปชร.เผย ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเต็มที่ ไม่แบ่งฝักแบ่งฝ่าย

พิมพ์พร พรพฤฒิพันธุ์ รองโฆษกพปชร. เผยส.ส.พรรคฯไม่ทิ้งปชช. ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเต็มที่ พร้อมส่งกำลังใจให้ผ่านพ้นวิกฤตโดยเร็ว

นางสาวพิมพ์พร พรพฤฒิพันธุ์ ส.ส. เพชรบูรณ์ เขต 1 รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ในช่วงที่พี่น้องประชาชนประสบอุทกภัยที่จังหวัดสุโขทัยและพะเยา ส.ส.พรรคพลังประชารัฐในพื้นที่ทุกคนต่างลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในช่วงที่กำลังยากลำบากกับช่วงที่วิกฤตเช่นนี้ ทั้งการมอบถุงยังชีพ ข้าวสาร และอาหารแห้ง รวมทั้งประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการแก้ไขปัญหาด้านสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐาน ไม่ว่าจะเป็นการไฟฟ้า การสื่อสาร และถนนหนทาง

นางสาวพิมพ์พร กล่าวว่า ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมาพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้แสดงความเป็นห่วงเป็นใยและหวังดีต่อพี่น้องประชาชนต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ส.ส.พรรคพลังประชารัฐได้ตอบสนองนโยบายของหัวหน้าพรรคฯเช่นกัน ทั้งนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ในฐานะรองหัวหน้าพรรคฯ ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ ส.ส. สุโขทัย เขต 1 ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ในฐานะ ส.ส. พะเยา เขต 1 และนายจีรเดช ศรีวิราช ส.ส. พะเยา เขต 3 รวมถึงความหวังดีจากรัฐมนตรีของพรรคฯอีกหลายท่าน

"ช่วงที่พี่น้องประชาชนเผชิญกับวิกฤตไม่ว่าจะเป็นอุทกภัยหรือช่วงที่ไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดในประเทศก็ตาม ซึ่งส.ส.พรรคพลังประชารัฐทุกคนต่างคำนึงถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นเสมอ และได้หาหนทางในการแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืนในอนาคต เพราะทุกคนคือคนไทย และต้องให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกันโดยไม่แบ่งฝักแบบฝ่าย เพื่อรวมพลังประชารัฐ และรวมไทยให้เป็นหนึ่งเดียวกันไม่แตกแยกขัดแย้ง" นางสาวพิมพ์พร กล่าว

นางสาวพิมพ์พร กล่าวด้วยว่า ขอเป็นตัวแทนส.ส.พรรคฯ ส่งกำลังใจถึงพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ และขอให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้โดยเร็ว ทั้งนี้ เมื่อสถานการณ์คลี่คลายแล้ว รัฐบาลจะมีมาตรการช่วยเหลือและเยียวยาตามขั้นตอนที่มีอยู่แน่นอน

related