svasdssvasds

"อุ๊ หฤทัย" ปลุกขวางวงจร​อุบาทว์​ พลิกฟ้าคว่ำดิน ใช้รธน.โจมตีสถาบัน

"อุ๊ หฤทัย" ปลุกขวางวงจร​อุบาทว์​ พลิกฟ้าคว่ำดิน ใช้รธน.โจมตีสถาบัน

"อุ๊ หฤทัย" โพสต์ ปลุกขวางวงจรอุบาทว์ จะพลิกฟ้าคว่ำดิน โดยใช้รัฐธรรมนูญที่สนับสนุนจากต่างชาติ ตีสถาบันฯ โดยการยุยงปลุกปั่นให้คนเกลียดชังสถาบันฯ เพราะผลประโยชน์และอำนาจอยากกลับมาผูกขาดประเทศ

"อุ๊ หฤทัย" ปลุกขวางวงจร​อุบาทว์​ พลิกฟ้าคว่ำดิน ใช้รธน.โจมตีสถาบัน

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี ศิลปินชื่อดัง ผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่มไทยภักดี ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

 

จะพลิกฟ้าคว่ำดิน​โดยใช้รัฐธรรมนูญ​ที่สนับสนุน​จากต่างชาติ​ ตีสถาบัน​ฯ​โดยการยุยงปลุก​ปั่นให้คนเกลียดชัง​สถาบัน​ฯ​ เพราะ​ผลประโยชน์​และอำนาจ​อยากกลับ​มาผูก​ขาดประเทศ​ กราบนั้นไม่จริงใจ​เลยสักนิด​เดียว​ และอีกพวกคือตี๋คนรุ่นใหม่​ที่ตลอดเวลา​ก้าวร้าว​รุนแรง​กับสถาบัน​ฯ​มาโดยตลอด

ถ้าพวกเค้าทำสำเร็จ​ตามใจที่ปราถ​นา​ ประเทศ​ไทย​จะไม่เหมือนเดิ​มอีกต่อไป​

 

1.คนไทย​อาจสูญเสีย​สถาบัน​หลักของชาติ​ ประเทศ​ไทย​จะ​ขาดความมั่นคง​ แผ่นดิน​อาจแตกเป็น​เสี่ยง​ๆเมื่อ​ไม่มี​เสาหลักไว้ค้ำยันประเทศ​ และประเทศ​ไทย​จะเหมือน​คนจีนที่หนีตายในอดีต​ หรืออาจจะ​เหมือน​กัมพูชา​ในอดีต​ การแย่ง​ชิงอำนาจความขัดแย้ง​รุนแรง​ คนที่เดือดร้อน​คือประชาชน​คนไทย​ทั้งสิ้น

2.วงจร​อุบาทว์​การทุจริต​คอรัปชั่น​ในประเทศ​จะกลับมา​อีก​ครั้ง​ คือ​ ทุจริต​เชิงนโยบาย​ แปรรูป​สาธารณะ​สมบัติ​ของชาติ​ ประชานิยม​เพื่อ​ซื้อ​เสียง​โดยเงินภาษี​ประชาชน​ เช่นนโยบาย​รถคันแรก​ ละลายเงินงบประมาณ​จนหมด​ เหมือน​คดีทุจริต​จำนำข้าว​ แล้วเก็บ​ภาษี​ใหม่​มาใช้หนี้ ทำให้ไม่มีเงินไปลงทุน​พัฒนา​ประเทศ​ ขาดความยั่งยืน​ อาจล้มละลาย​เหมือน​ละตินอเมริกา​ มองดู​แล้วไทยจะล้าหลัง​ไปอีกเยอะ

3.มีโอกาส​ความเป็​น​ไป​ได้​ว่า​ชาติ​ตะวันตก​จะแทรกแซง​ไทย​ เพื่อ​ใช้ไทยเป็น​ฐานที่มั่นในการรบกับจีน​ หรือไม่ให้ไทยเป็น​เส้นทางเชื่อมต่อ​โครงข่าย​กับประเทศ​เพื่อนบ้าน​ เพราะ​ประเทศ​จีนวางแผน​พัฒนา​โครงสร้างพื้นฐาน​ไว้รอบประเทศ​ไทย​เรืยบร้อย​แล้ว

เช่น​ พม่า​ ลาว​ กัมพูชา​ และเวียดนาม​ เป็นต้น​

4.นักการเมือง​ที่ทำผิด​กฎหมาย​เลือกตั้ง​ คำตัดสิน​ของศาลรัฐธรรมนูญ​จากอดีต​ถึง​ปัจจุบัน​อาจจะเป็​นโมฆะ​ องค์​กรอิสระ​ที่ทำหน้าที่​รวบรวม​หลักฐานเพื่อ​ใช้ตัดสินคดีทุจริต​ที่เป็​นคดีอาญา​แผ่นดิน​อาจถูก​ยกเลิก​และอาจเป็​นโมฆะ

5.ในอนาคต​นักการเมือง​อาจแบ่งทรัพย์สิน​ส่วน​พระมหากษัตริย์​ให้เป็น​ทรัพย์สิน​ของตัวเองได้โดยถูก​กฎหมาย​ โดยที่พ่อแม่​พี่น้อง​พวกเราคนไทยจะไม่ได้ประโยชน์​ใดๆและไม่มีสิทธิ์​แม้แต่จะได้เข้าไปมีส่วนร่วม​ยกเว้น​พวกนายทุน​ใหญ่​ของนักการเมือง

สิ่ง​เหล่านี้​อุ๊​จะเรียกว่า​ วงจร​อุบาทว์​ของนักโกงบ้าน​กินเมือง​มันจะกลับมา​เป็น​วังวนไม่รู้​จบถ้าคนไทย​นิ่งไม่ดูดายประเทศ​

สรุป​เราควรจะสร้าง​ชาติ​ด้วย​ความศรัทธา​ในความดีงามที่คนทั้งโลก​ล้วนแล้วแต่มองเห็น​ไทยเป็น​ประเทศ​ชาติ​ที่มั่นคง​ เราคนไทยเราจะสู้​กับคนทำลายชาติ​ เราจะเดินทาง​ไปด้วยกัน​ และจะไม่ยอมให้ใครมาทำลา​ยชาติ​บ้าน​เมือง​ของเรา​ เพื่อ​ลูก​เพื่อ​หลานของเราสืบต่อไป

คนไทย​ที่รักชาติ​จงอยู่​บ้านอย่างสงบ​

คนทำความผิด​ให้ใช้กระบวนการ​ทางกฎหมาย​อย่างเป็นธรรม​ตามกระบวน​การ​ยุติธรรม​ เพราะ​นี่​คือ​ประเทศ​ไทย​ที่มีกระบวนการ​ยุติธรรม​ตามอำนา​จ​อธิปไตย​ของไทย​ ขอให้ทุกท่าน​โชคดี​ อยู่​บ้านแล้วจะปลอดภัย​ทุกคน!!!

"อุ๊ หฤทัย" ปลุกขวางวงจร​อุบาทว์​ พลิกฟ้าคว่ำดิน ใช้รธน.โจมตีสถาบัน

related