svasdssvasds

บิ๊กป้อม ลั่น "ผมไม่ไหว" หากต้องทำงานต่อ 2 สมัย ไม่ชัดปรับครม.หรือไม่

บิ๊กป้อม ลั่น "ผมไม่ไหว" หากต้องทำงานต่อ 2 สมัย ไม่ชัดปรับครม.หรือไม่

"พล.อ.ประวิตร" ลั่น "ผมไม่ไหว" หากต้องทำงาน2 สมัย แจงปรับครม.ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ หลังโหรวารินทร์ ทำนายรัฐบาลอยู่ยาว-ปรับครม.ปีหน้า ชี้ ม็อบมุ่งประเด็นสาธารณรัฐ เป็นเรื่องของกฏหมาย

วันนี้ (8 ธ.ค.) ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ หรือโหรวารินทร์ เจ้าสำนักสุขิโต จ.เชียงใหม่ ออกมาบอกว่ารัฐบาลจะอยู่ยาวและปีหน้าจะมีการปรับคณะรัฐมนตรี ว่า ต้องไปถามโหรดู ตนไม่ใช่โหรจึงไม่รู้ และเมื่อถามว่าถ้ารัฐบาลจะอยู่ยาว 2 สมัยตามที่โหรวารินทำนาย จะสู้ไหวหรือไม่ พล.อ.ประวิตร บอกว่า "ตนไม่ไหว" ส่วนประเมินสถานการณ์แล้วจะมีการปรับครม.ในปีหน้าหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ย้ำว่าขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ซึ่งยังไม่มีใครรู้ล่วงหน้าเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวยังได้ถามต่อว่าได้คุยกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่าจะสมัครให้เป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐแล้วหรือยัง พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ยังไม่ได้คุย พร้อมถามกลับว่า ทำไมต้องคุย โดยเรื่องนี้ต้องไปถามนายกฯเอง 


ส่วนสถานการณ์ ทางการเมืองขณะนี้ถือว่าคลี่คลายแล้วหรือยัง พล.อ.ประวิตรตอบว่า ดูแล้วน่าจะดีขึ้น อยู่ที่ความเข้าใจของประชาชนร่วมกัน และเมื่อถามว่ากลุ่มผู้ชุมนุม ตั้งธงเรื่องของสาธารณรัฐ  พล.อ.ประวิตร ตอบว่า เป็นเรื่องของกฎหมาย ให้ทางกฎหมายว่าไป

อ่านอื่นๆ

พล.อ.ประวิตร ชี้ ผู้ชุมนุมทำร้ายกันเอง จะให้ทำอย่างไร

related