svasdssvasds

ทนายยัน! "ยิ่งลักษณ์" ไม่หนี มาฟังผลคดีจำนำข้าวเองแน่นอน

ทนายยัน! "ยิ่งลักษณ์" ไม่หนี มาฟังผลคดีจำนำข้าวเองแน่นอน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

กลุ่มมวลชนของ “น.ส.ยิ่งลักษณ์” อดีตนายกรัฐมนตรี ทยอยเดินทางเข้ากรุงเทพฯ แล้ว เพื่อหนีด่านสกัด ด้าน ทนายยืนยัน วันที่ 25 ส.ค. นี้ จะมาฟังผลของคดีด้วยตัวเองอย่างแน่นอน

 

ทนายยัน! "ยิ่งลักษณ์" ไม่หนี มาฟังผลคดีจำนำข้าวเองแน่นอน

 

วันที่ 23 ส.ค. 60 – นายนรวิชญ์ หล้าแหล่ง ทนายความของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมฟังคำพิพากษาคดีรับจำนำข้าว ในวันที่ 25 ส.ค. นี้ ว่า ไม่ว่าคำพิพากษาจะออกมารูปแบบใด ตนในฐานะทนายความ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เตรียมความพร้อมไว้ทุกช่องทางแล้ว ซึ่งในส่วนของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ตนไม่สามารถพูดแทนได้ว่า กำลังใจขณะนี้เป็นอย่างไร เพราะคนที่ขึ้นศาลเพื่อรับฟังผลการตัดสินคดีคงไม่มีใครรู้สึกดี แต่ถ้าหากพูดถึงกำลังใจจากกลุ่มประชาชนที่เข้ามาให้กำลังใจนั้น เชื่อว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ คงจะรู้สึกดีมาก

นายนรวิชญ์ ยืนยันอีกว่า ในวันศุกร์นี้ (25 ส.ค.) น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะเดินทางไปฟังคำพิพากษาด้วยตัวเองอย่างแน่นอน โดยคาดการณ์ว่า คดีระบายข้าวจีทูจีที่ นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีต รมว.พาณิชย์ และคณะ เป็นจำเลย ศาลอาจจะอ่านคำพิพากษาก่อน เนื่องจากคดีนี้ศาลกำหนดนัดฟังคำพิพากษาก่อนคดีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์

 

“มวลชนยิ่งลักษณ์” ทยอยเข้ากรุงล่วงหน้า หนีด่านสกัด

กลุ่มมวลชนที่จะเข้ามาให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ขณะนี้ เริ่มมีความเคลื่อนไหวบ้างแล้ว โดยมีรายงานแจ้งว่า ในช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา ได้มีประชาชนในต่างจังหวัดทยอยเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวเข้ามายังกรุงเทพมหานครกันอย่างต่อเนื่อง เพราะเกรงว่า หากเดินทางใกล้วันที่ศาลตัดสินอาจถูกเจ้าหน้าที่สกัด แต่ยังไม่มีรายงานว่า มีการจัดรถบัส หรือ รถตู้ขนคน เข้าไปแต่อย่างใด

 

related