svasdssvasds

CMG คว้ารางวัล “Kincentric Best Employer Thailand 2022” 4 ปีซ้อน พร้อมชูแนวคิด “Lead The Change” เพื่อยกระดับความสุขของพนักงานในองค์กร

CMG คว้ารางวัล “Kincentric Best Employer Thailand 2022” 4 ปีซ้อน พร้อมชูแนวคิด “Lead The Change” เพื่อยกระดับความสุขของพนักงานในองค์กร

เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (cmg) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล หนึ่งในผู้นำด้านการจำหน่ายสินค้าแฟชั่น, บิวตี้, นาฬิกา และเทคโนโลยี ในประเทศไทย จากการบริหารแบรนด์สินค้ากว่า 40 แบรนด์ดังระดับโลก คว้า 2 รางวัลจากงาน Kincentric Thailand Best Employers Award and Learning Conference 2022

CMG คว้ารางวัล “Kincentric Best Employer Thailand 2022” 4 ปีซ้อน พร้อมชูแนวคิด “Lead The Change” เพื่อยกระดับความสุขของพนักงานในองค์กร กับรางวัล  Kincentric Best Employer Thailand 2022 สุดยอดองค์กรนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน และรางวัล Kincentric Best Employer Hall Of Fame 2022 ซึ่งมอบให้กับองค์กรที่ได้รับรางวัลองค์กรนายจ้างดีเด่นติดต่อกัน 3 ปีซ้อน โดยรางวัลดังกล่าวสะท้อนวิสัยทัศน์ขององค์กร ที่ไม่หยุดการพัฒนาและสร้างเสริมความสัมพันธ์อันดีกับบุคคลในองค์กรอย่างต่อเนื่อง ผ่านแนวคิด ‘Lead The Change’

CMG คว้ารางวัล “Kincentric Best Employer Thailand 2022” 4 ปีซ้อน พร้อมชูแนวคิด “Lead The Change” เพื่อยกระดับความสุขของพนักงานในองค์กร คุณเอ็ดวิน ยัป ฮอสัน, กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Kincentric Best Employer Thailand Award สุดยอดองค์กรนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 ซึ่งตอกย้ำว่าเราเป็นองค์กรที่ใส่ใจแบรนด์พันธมิตร รวมถึงลูกค้าและบุคลากรในทีม และมีความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เราประสบความสำเร็จมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทั้งในแง่ของการเติบโตทางธุรกิจและการเป็นสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับพนักงาน โดยในปีนี้ cmg ได้ชูแนวคิด Lead The Change ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าเราไม่กลัวการเปลี่ยนแปลงและเราจะใช้การเปลี่ยนแปลงนี้ให้เป็นโอกาส เพื่อขับเคลื่อนให้องค์กรและทีมพัฒนาต่อไปในอนาคต”

CMG คว้ารางวัล “Kincentric Best Employer Thailand 2022” 4 ปีซ้อน พร้อมชูแนวคิด “Lead The Change” เพื่อยกระดับความสุขของพนักงานในองค์กร

“Lead The Change” กับ 3 ปัจจัยสำคัญที่ขับเคลื่อน cmg สู่สุดยอดองค์กรนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย 4 ปีซ้อน ได้แก่

1. การบริหารจัดการแบรนด์ภายใต้ cmg  โดยทางองค์กรมุ่งเน้นค้นหาแบรนด์ระดับโลกและสินค้านำ

เทรนด์ที่มีคุณภาพเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้า และทาง cmg เข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มุ่งเน้นความสะดวกและความยืดหยุ่นในการซื้อสินค้าและบริการ จึงนำเสนอรูปแบบการชำระผ่านแอปพลิเคชัน Atome บริการซื้อก่อน จ่ายทีหลัง ที่สะดวกสบาย ยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้บริการสามารถผ่อนชำระสินค้าได้โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคใหม่มากยิ่งขึ้น

CMG คว้ารางวัล “Kincentric Best Employer Thailand 2022” 4 ปีซ้อน พร้อมชูแนวคิด “Lead The Change” เพื่อยกระดับความสุขของพนักงานในองค์กร 2. การดูแลลูกค้าด้วยสินค้าและบริการที่ตรงใจ ทาง cmg ได้ทำการศึกษาพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์ใช้กับ CRM บนช่องทาง T1 เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตนเอง รวมถึงยังได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์การชอปปิงใหม่ ๆ และซึ่งง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส อาทิ การชอปปิ้งในห้างเสมือนจริง (Virtual Shopping Service) การนำเสนอบริการซื้อขายบน E Commerce รวมไปถึงการใช้ Social Media ต่าง ๆ เข้ามาประยุกต์ใช้ เช่น Facebook หรือ Line Chat&Shop เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

CMG คว้ารางวัล “Kincentric Best Employer Thailand 2022” 4 ปีซ้อน พร้อมชูแนวคิด “Lead The Change” เพื่อยกระดับความสุขของพนักงานในองค์กร 3.การพัฒนาศักยภาพและการดูแลสวัสดิการของพนักงานในองค์กร  cmg มุ่งเน้นการนำเทคโนโลยี ใหม่ๆ เข้ามาใช้เพื่อให้พนักงานพัฒนาความรู้ความสามารถที่ยั่งยืนอย่างรอบด้าน ตอบรับตลาดแรงงานในยุคดิจิทัล รวมถึงการเสริมสร้างทักษะ Young Talent ให้มีความพร้อมที่จะก้าวไปเป็นผู้นำที่ดีให้กับทีมและองค์กรในอนาคต นอกจากนี้ cmg ยังให้ความสำคัญกับความสุขและสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงานของพนักงานทุกคน ผ่านวัฒนธรรมที่เรียกว่า I-CARE ด้วยการรับฟังความคิดเห็นของพนักงานอย่างเข้าใจ การให้อิสระในการทำงานแบบ Flexible Workplace การมอบรางวัลและการชื่นชมพนักงานอย่าง Best Employee Awards เพื่อขอบคุณและส่งเสริมในความทุ่มเทของพนักงานที่มีให้กับ cmg