svasdssvasds

Daddy G's smoke & brew สวรรค์ของคนรักเนื้อรมควัน

Daddy G's smoke & brew สวรรค์ของคนรักเนื้อรมควัน

Daddy G's smoke & brew  ร้านอาหารตะวันตกสไตล์อินดัสเทรียล  ที่มีการนำโครงสร้างของสถาปัตยกรรมในยุค1950 มาประยุกต์ให้ดูร่วมสมัย ผสมผสานกลิ่นอายความคลาสสิคในแบบร้านอาหารตะวันตกสไตล์

การตกแต่งเลือกใช้วัสดุที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่าย แต่มีความเท่แฝงด้วย  ไม้  อิฐ  และเหล็ก พร้อมทั้งเพิ่มความคลาสสิค ด้วยหลอดไฟเอดิสัน วินเทจแสงสีส้ม เหมาะแก่การชิลเอาท์ในช่วงวันหยุดพักผ่อน หรือพาครอบครัวมาทานอาหาร ฟังดนตรีสดก็ได้บรรยากาศ ไม่แพ้กัน  Daddy G's smoke & brew ตั้งอยู่ภายในโรงแรม Onyx Hotel Bangkok ซอยพระรามเก้า 53

ในเรื่องของเมนูอาหาร Daddy G's smoke & brew ขึ้นชื่อเรื่องเมนูรมควัน   ไม่ว่าจะเป็น เมนูซี่โครงหมู, ซี่โครงวัว,  Brisket หรือ เสือร้องไห้  ซึ่งทางร้านได้คัดสรรเนื้อชนิดพิเศษจากสหกรณ์ผู้เลี้ยงโคเนื้อวากิว จังหวัดสุรินทร์ นำมาปรุงด้วยเครื่องเทศพิเศษสูตรลับเฉพาะของทางร้าน และนำมารมควันในอุณหภูมิต่ำเป็นเวลานานถึง 18 ชั่วโมง เพื่อให้ได้เนื้อที่นุ่มละลายลิ้น และยังคงความชุ่มฉ่ำ พร้อมเลือกใช้ไม้ชนิดพิเศษมาเป็นวัตถุดิบในการประกอบอาหาร  ทำให้ได้กลิ่นควันอันเป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน   นอกจากนี้ยังเอาใจคนรักอาหารไทยกับสองเมนูฟิวชั่น อย่าง เมนูไส้หมูรมควัน  ที่ปรุงรสด้วยสูตรพิเศษก่อนนำไปรมควันแบบฝรั่ง เสิร์ฟพร้อมกับซาวเคราท์ (Sauerkraut) ให้รสชาติที่เข้ากันเป็นอย่างดี และอีกหนึ่งเมนูที่พลาดไม่ได้อย่าง เมนูลิ้นรมควัน เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่วสูตรเด็ด หรือจะเป็นเมนูฮิตขายดีประจำร้านอย่างลาบ 2 ทวีป

ที่นำเนื้อปลาแซลม่อน และกุ้ง มาผสมเครื่องลาบแบบไทยให้รสชาติความอร่อยอย่างกลมกล่อม

นอกจากอาหารรมควันแล้ว ทางร้าน Daddy G's smoke & brew  ยังขึ้นชื่อในเรื่องการคัดสรรและบ่มเนื้ออีกด้วย  โดยเนื้อวัวที่ใช้ มีทั้งจากที่เลี้ยงในประเทศ และนำเข้ามาจากต่างประเทศ  ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวัวสายพันธุ์ Black Angus

 

[gallery size="medium" link="file" ids="209785,209786,209787,209788,209789,209790,209791,209792,209793,209794,209795"]

จากออสเตรเลีย เป็นสายพันธุ์ที่ให้เนื้อที่นุ่มนวล หอม หวาน จัดเป็นเนื้อที่มีคุณภาพชั้นเยี่ยมของโลก,  เนื้อวัวสายพันธุ์ Tajima wagyu จากประเทศญี่ปุ่น นำมาบ่ม เพื่อเพิ่มรสชาติให้เนื้อโดดเด่นขึ้นด้วยเทคนิคพิเศษ Dry aging  รวมไปถึงเมนูเรียกน้ำย่อย อย่าง ซีซ่าสลัด และสไปซี่คาโบนาร่า ที่เสิร์ฟพร้อมกับไข่ออนเซ็น ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

พร้อมกันนี้  Daddy G's smoke & brew ยังเป็นสวรรค์ของนักดื่มเบียร์ เพราะที่นี่มีเบียร์สดให้เลือกดื่มมากถึง 17 แทป ทั้งคราฟท์นานาชาติและคราฟท์ไทย  แต่ที่พิเศษสุดคงหนีไม่พ้น “Yaksa” Pale  Ale คราฟท์เบียร์ของทางร้านเอง  ฝีมือคนไทย ที่จะมาช่วยทำให้อาหารมื้อสำคัญของคุณสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ด้วยความรักในศิลปะการผลิตเบียร์ ที่เปลี่ยนมุมองของเบียร์คุณไปอีกนาน

ดื่มด่ำบรรยากาศความสุขของมื้ออาหารแสนพิเศษกับ Daddy G’s Smoke & Brew ได้ทุกวันตั้งแต่ 11.00-24.00 น. (เมนูรมควันเริ่มเสิร์ฟ 17.00 น.) หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Daddy G’s Smoke & Brew

related