svasdssvasds

2 คู่สามีภรรยา แฮมมอนด์ บินตรงจากซานตา คลาริต้า ทัวร์อาเซียน

2 คู่สามีภรรยา แฮมมอนด์ บินตรงจากซานตา คลาริต้า ทัวร์อาเซียน

สองซุปเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด ทิโมธี และ ดรูว์ เตรียมพบปะกับสื่อมวลชนและแฟนๆ อย่างใกล้ชิดที่ฟิลิปปินส์และไทย

Netflix คือผู้นำบริการด้านความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ตระดับโลกประกาศในวันนี้ว่าจะมีการนำสองซุปเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดพบปะกับสื่อมวลชนและแฟนๆ อย่างใกล้ชิดที่ฟิลิปปินส์และไทย

เตรียมตัวพบ(แต่ไม่เตรียมถูกกิน) กับคู่สามีภรรยาที่คุณชื่นชอบจากซีรีส์ยอดนิยม ซานตา คลาริต้า ไดเอ็ต จาก Netflix ทั้ง โจเอล (ทิโมธี โอลิแฟนท์นักแสดงนำจากภาพยนต์เรื่อง Justified และ Hitman) และ Sheila ชีลา (ดรูว์ แบร์รีมอร์ นักแสดงนำจากภาพยนต์เรื่อง 50 First Dates และ Charlie's Angels)

ระหว่างการทัวร์ครั้งนี้ ทิโมธี และ ดรูว์จะร่วมกิจกรรมเดินพรมแดงในงานเปิดตัวซีรีส์ ซานตา คลาริต้า ไดเอ็ต ซีซัน 2 ซึ่งเปิดโอกาสให้แขกผู้มีเกียรติและแฟนๆ ผู้โชคดีร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเดินพรหมแดงและรับชมซีรีส์รอบปฐมทัศน์ ก่อนเปิดให้รับชมอย่างเป็นทางการบน Netflix ในวันที่ 23 มีนาคม 2561

ทั้งสองนักแสดงนำจะพบกับสื่อมวลชนและแฟนๆที่มะนิลาในวันจันทร์ที่ 12 มีนาคมและตามด้วยกรุงเทพฯ ในวันอังคารที่ 13 มีนาคม สำหรับประเทศไทย Netflix จะจัดกิจกรรมเดินพรหมแดงและรับชมซีรีส์รอบปฐมทัศน์ พร้อมทั้งจัดงานแถลงข่าว Santa Clarita Diet 2 ในวันที่ 14 มีนาคม เพื่อให้สื่อมวลชนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคได้พบปะและสัมภาษณ์เกี่ยวกับซีรีส์ซานตา คลาริต้า ไดเอ็ต ซีซัน 2 ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

related