svasdssvasds

เปิดตัวซีรีส์ซานต้า คลาริต้า ไดเอต ซีซัน 2 ณ กรุงเทพมหานคร

เปิดตัวซีรีส์ซานต้า คลาริต้า ไดเอต ซีซัน 2  ณ กรุงเทพมหานคร

ไดเอต ดรูว์ แบร์รีมอร์ และทิมโมที โอลิแฟนท์เดินทางมากรุงเทพฯ ประเทศไทย เปิดตัว ซีรีส์ซานต้า คลาริต้า ไดเอต

นักแสดงนำซีรีส์ซานต้า คลาริต้า ไดเอต ดรูว์ แบร์รีมอร์ และทิมโมที โอลิแฟนท์เดินทางมากรุงเทพฯ ประเทศไทย สำหรับรอบปฐมทัศน์ของซีซัน 2 ร่วมกับพิธีกร ไดอาน่า จงจินตนาการ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2560 สำหรับซีซัน 2 ของซีรีส์ ซานต้า คลาริต้า ไดเอตจะฉายในวันที่ 23 มีนาคม และสำหรับซีรีส์ 1 สามารถรับชมได้แล้ววันนี้บน Netflix

[gallery size="medium" link="file" ids="214644,214645,214646,214647,214648,214649"]

 

เกี่ยวกับซานต้า คลาริต้า ไดเอต 2

ในซานตา คลาริต้า ไดเอ็ต โจเอล (ทิโมธี โอลิแฟนท์) และชีลา (ดรูว์ แบร์รีมอร์) คู่สามีภรรยานายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ เกิดไม่พอใจชีวิตย่านชานเมืองแอลเอ ที่ซานตาคลาริต้า กับลูกสาววัยรุ่น แอบบี้ (ลิฟ ฮิวสัน) จนกระทั่งชีลาได้พบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ทำให้ชีวิตของครอบครัวมุ่งลงสู่ถนนแห่งความตายและหายนะ...แต่ในทางที่ดี

ดำเนินเรื่องต่อจากตอนที่ทิ้งท้ายไว้ ในซีซัน 2 ของ ซานตา คลาริต้า ไดเอ็ต ครอบครัวแฮมมอนด์กำลังพยายามปรับตัวเพื่อรับมือกับโรคประหลาดของชีลาที่นับวันจะทวีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เธอพยายามใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายเพื่อหลีกหนีจากถูกตราหน้าว่าเป็นปีศาจ แต่เรื่องวุ่นๆ ก็เกิดขึ้นมากมายจากเหตุคนหายในซานตา คลาริต้าที่เพิ่มขึ้นทุกวันและที่สำคัญมีคนรู้เห็นซะด้วย ในขณะเดียวกันครอบครัวแฮมมอนด์นั้นก็กำลังพยายามอย่างหนักในการหาสาเหตุของโรคประหลาดเพื่อหยุดการแพร่กระจายและรักษาชีวิตมนุษย์ไว้ และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ความรักของโจเอลและชีลานั้นก็ไม่ได้สั่นคลอน จริงอยู่ที่ว่าการใช้ชีวิตร่วมกับคนที่เป็นโรคประหลาดนั้นยากที่จะรับมือ แต่ทุกๆ ความสัมพันธ์นั้นก็ย่อมมีสิ่งท้าทายแตกต่างกันออกไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซานต้า คลาริต้า ไดเอต สามารถติดตามได้ที่ Netflix Media Center และทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ดังนี้

เฟซบุ๊ก: SantaClaritaDiet

ทวิตเตอร์: @SCDiet

อินสตาแกรม: @SantaClaritaDiet

related