svasdssvasds

ทีสเปซ ดิจิตอล จับมือยักษ์ใหญ่อีคอมเมิร์ซไทย TARAD.com พลิกโฉมธุรกิจออนไลน์ครบวงจร

ทีสเปซ ดิจิตอล จับมือยักษ์ใหญ่อีคอมเมิร์ซไทย TARAD.com พลิกโฉมธุรกิจออนไลน์ครบวงจร

“บริษัท ทีสเปซ ดิจิตอล จำกัด” รุกธุรกิจดิจิตอล โดยมี มารุต   บูรณะเศรษฐกุล นำทัพนั่งตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ผนึกกำลังเจ้าพ่อวงการอีคอมเมิร์ซไทย ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง “ตลาด ดอท คอม” (TARAD.com) ลุยธุรกิจดิจิตอลเต็มสูบ ดำเนินธุรกิจผ่านดิจิตอลแพลตฟอร์มและอีบิสิเนส หลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคดิจิตอล

“ทีสเปซ ดิจิตอล” รุกธุรกิจดิจิตอล

มารุต บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีสเปซ ดิจิตอล จำกัด กล่าวว่า “วันนี้เราเล็งเห็นเรื่องของความเปลี่ยนแปลง ทิศทางการทำธุรกิจมีแนวโน้มอย่างเห็นได้ชัดว่าเรื่องของออนไลน์และดิจิตอลเข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างมากในการดำเนินธุรกิจ บริษัท ทีสเปซ ดิจิตอล จำกัด จึงเปิดขึ้นเพื่อรองรับการพัฒนาและสนับสนุนธุรกิจในยุคใหม่เพื่อให้เชื่อมโยงกันอย่างมีประสิทธิภาพสอดคล้องกับผู้บริโภคในยุคดิจิตอลที่เป็น “Lifestyle driven” ที่ทำให้เราต้องมีความเข้าใจและสามารถเข้าถึงผู้บริโภคในทุกๆ Channel ได้ ซึ่งจะถือเป็นปัจจัยหลักในการทำธุรกิจในอนาคตนับจากนี้ นอกจากนั้นเรายังเล็งเห็นในศักยภาพของคนไทยและผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ที่มีความมุ่งมั่นในการขยายธุรกิจสู่โลกอนาคต โดยเฉพาะธุรกิจอีคอมเมิร์ซและธุรกิจออนไลน์อื่นๆ ซึ่งเราเชื่อว่าหลายๆ บริษัทมีศักยภาพมากพอที่จะเติบโตไปในระดับโลกหากได้รับการสนับสนุนที่ดี ทีสเปซ ดิจิตอล จึงเข้ามาทำหน้าที่สนับสนุน เพื่อสร้างการเติบโตไปพร้อมๆ กัน”

“สำหรับการร่วมผนึกกำลังกับตลาด ดอท คอม นั้น เป็นเพราะเรามองเห็นในศักยภาพของตลาด ดอท คอม โดยเฉพาะจุดแข็งทางด้านธุรกิจ e-commerce ที่เป็นเจ้าแรกที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 20 ปี รวมถึงความเชื่อมั่นในทีมบริหารของบริษัท ซึ่งการผนึกกำลังกันในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ตลาด ดอท คอม จะมาช่วยเสริมความแข็งแกร่งของบริษัทและส่งผลให้ธุรกิจของเราเติบโตได้อย่างรวดเร็ว” มารุต กล่าวปิดท้าย

[caption id="attachment_222335" align="alignnone" width="1280"] ทีสเปซ ดิจิตอล จับมือยักษ์ใหญ่อีคอมเมิร์ซไทย TARAD.com พลิกโฉมธุรกิจออนไลน์ครบวงจร มารุต บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีสเปซ ดิจิตอล จำกัด[/caption]

“ตลาด ดอท คอม” พลิกโฉม! พร้อมลุยธุรกิจออนไลน์ครบวงจร

ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท ตลาด ดอท คอม เปิดเผยว่า “จากการผนึกกำลังกันในครั้งนี้จะช่วยพลิกโฉม TARAD.com ให้มีการบริการที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น โดยเราได้พัฒนาแพลตฟอร์มการบริการใหม่ขึ้นมาซึ่งถือว่าเป็นเจ้าแรกในเมืองไทยที่เรียกว่า ‘U-Commerce’ (Universal Commerce) โดยชูจุดเด่นในเรื่องการเป็นผู้ให้บริการที่มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งทั้งในตัวผู้ประกอบการและกลุ่มผู้บริโภค (Customer & Consumer Driven) เพื่อสร้างประสบการณ์ในการบริการที่ดีที่สุดที่ลูกค้าต้องการ ผ่านการเพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อในทุกช่องทางการบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การสร้างร้านออนไลน์ของตัวเองให้มีจุดเด่น การขายของผ่านช่องทางโซเชียลต่างๆ ที่มีความน่าเชื่อถือ มีการโฆษณาให้คนรู้จัก หาที่เก็บสินค้าให้ ช่วยจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย รวมถึงเก็บเงินจากลูกค้าได้เร็วยิ่งขึ้น โดยเราจะนำเทคโนโลยีในเรื่อง Big data มาใช้ประโยชน์ ซึ่งถือเป็นจุดแข็งที่เรามีจาก

การที่เราทำตลาดในธุรกิจนี้มานาน มีลูกค้าที่ดูแลอยู่มากกว่า 3 ล้านรายจึงทำให้เรามีข้อมูล transactions จำนวนมากมาย ที่เป็นลูกค้าทั้งในธุรกิจที่เป็น B2B2C และ C2C”

“ในการเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจครั้งนี้ เรายังได้ร่วมมือกับ e-Marketplace รายใหญ่ๆ เช่น Shopee และ 11street รวมไปถึงพันธมิตรต่างๆ ในแวดวงธุรกิจออนไลน์ เพื่อเชื่อมโยงสินค้าจากร้านค้าใน TARAD.com ออกไปขายในช่องทางที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น  ซึ่งจะเป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายให้กับผู้ประกอบการได้อีกทาง ที่สำคัญ TARAD.com ยังมีเป้าหมายที่จะส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการไทยทั้งในและนอกประเทศ ไม่ว่าจะเป็นระดับเล็ก ระดับกลาง ไปจนถึงระดับใหญ่ ให้เข้ามาดำเนินธุรกิจบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของเรา โดยเราจะเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำในทุกๆเรื่อง เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถจำหน่ายสินค้าและให้บริการได้เต็มรูปแบบยิ่งขึ้น มีกำไรและดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการไม่ตกเทรนด์ในการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ IOT หรือแม้กระทั่ง Machine Learning ที่ผู้ประกอบการส่วนใหญ่ยังขาดความรู้และความเข้าใจในเรื่องดังกล่าว” ภาวุธ กล่าวเสริม

[caption id="attachment_222336" align="alignnone" width="1280"] ทีสเปซ ดิจิตอล จับมือยักษ์ใหญ่อีคอมเมิร์ซไทย TARAD.com พลิกโฉมธุรกิจออนไลน์ครบวงจร ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท ตลาด ดอท คอม[/caption]

ทีสเปซ ดิจิตอล และ ตลาด ดอท คอม พร้อมเร่งเครื่องเต็มสูบ สร้างสรรค์ดิจิตอลแพลตฟอร์มที่ครบวงจร เชื่อมโยงเทคโนโลยี ธุรกิจและลูกค้าเข้าด้วยกัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในยุคนี้และในอนาคต เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างการเติบโตของเศรษฐกิจดิจิตอลในภาพรวมของประเทศไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

related