svasdssvasds

อ.ต.ก. จัดงาน “Thai Fruit Good Taste” ตอกย้ำเบอร์หนึ่งตลาดผลไม้พรีเมียมระดับโลก

อ.ต.ก. จัดงาน “Thai Fruit Good Taste” ตอกย้ำเบอร์หนึ่งตลาดผลไม้พรีเมียมระดับโลก

อ.ต.ก. จัดงาน “Thai Fruit Good Taste” ตอกย้ำเบอร์หนึ่งตลาดผลไม้พรีเมียมระดับโลก พร้อมเปิดตัว "น้อง BEST อ.ต.ก" ขยายบริการขายทางออนไลน์ รองรับผู้บริโภคในยุคไทยแลนด์4.0

นายกมลวิศว์ แก้วแฝก ผู้อำนวยการองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร เปิดงาน “Thai Fruit Good Taste” ณ บริเวณตลาด อ.ต.ก. เขตจตุจักร เพื่อประชาสัมพันธ์ตลาด อ.ต.ก.ในฐานะตลาดผลไม้ที่ดีที่สุดในโลก ให้ชาวต่างชาติที่มาเยือนตลาด อ.ต.ก.ได้รู้จักรสชาติผลไม้ไทยเกรดพรีเมียมมากยิ่งขึ้น

นายกมลวิศว์ กล่าวว่า ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ ตลาด อ.ต.ก. เป็นตลาดที่ดีที่สุด คือ การจัดการของตลาด อ.ต.ก. ความร่วมมือของพ่อค้าแม่ค้า และที่สำคัญที่สุดคือเกษตรกรไทยมีทักษะเป็นเลิศทำให้ที่ ตลาด อ.ต.ก. มีสินค้าเกษตรคุณภาพ โดยเฉพาะผลไม้ไทยที่มีหมุนเวียนตลอดทั้งปี และการขยายช่องทางการขายในระบบออนไลน์ ที่เป็นการเปิดตลาดผลไม้ไทยของตลาด อ.ต.ก. ไปสู่ผู้บริโภคได้อย่างกว้างไกลและรวดเร็วยิ่งขึ้นในยุคไทยแลนด์ 4.0 ”

โอกาสนี้ นายกมลวิศว์ ได้เปิดตัว "น้อง BEST อ.ต.ก." ตัวแทนบริการใหม่จาก อตก เดลิเวอรี่ ที่จะคอยแจ้งข่าวสินค้าราคาพิเศษ ทั้งลดแลกแจกแถมให้ ท่านไม่พลาดโปรโมชั่นดีๆจากตลาด อ.ต.ก. ซึ่งสามารถติดตามน้อง BEST ได้ที่ เฟซบุ๊ก : อตก เดลิเวอรี่ อินสตาแกรม: ortorkordelivery และ Line@ : @ortorkordelivery พร้อมกับมอบของรางวัลกระเช้าผลไม้คุณภาพ ให้แก่ผู้โชคดีจากแฟนเพจเฟซบุ๊ก : อตก เดลิเวอรี่ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน Thai Fruit Good Taste

ทั้งนี้ภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ การเลือกซื้อผลไม้ไทยคุณภาพในบริเวณตลาด การชิมผลไม้ไทยฟรีแบบไม่อั้น ทั้งราชาผลไม้ไทยอย่างทุเรียน มะม่วงน้ำดอกไม้ มังคุด ลำไย เป็นต้น โดยที่นายกมลวิศว์ได้สาธิตเคล็ดลับการปอกสับปะรดแบบมืออาชีพ และลงมือปรุงแกงมัสมั่น อาหารไทยที่ สำนักข่าว CNN จัดอันดับให้เป็นอันดับหนึ่งของอาหารที่อร่อยที่สุดในโลกให้ได้ชิมกันอีกด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติที่เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก ทำให้บรรยากาศภายในงาน Thai Fruit Good Taste เป็นไปอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง ผู้ร่วมงานทุกคน โดยเฉพาะชาวต่างชาติได้รู้จักรสชาติผลไม้ไทยอย่างเต็มที่ ทำให้หลายคนถึงกับออกปากชมว่า สมแล้วที่ตลาด อ.ต.ก. ได้เป็นตลาดผลไม้ที่ดีที่สุดของโลก

related