svasdssvasds

พฤกษา ดึง ตูน (อาทิวราห์) ขึ้นแท่นเป็น Brand Endorser

พฤกษา ดึง ตูน (อาทิวราห์) ขึ้นแท่นเป็น Brand Endorser

The New Beginning of PRUKSA พฤกษา ดึง “ตูน (อาทิวราห์)” ขึ้นแท่นเป็น Brand Endorser  กับการรีแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบ 25 ปี

พฤกษา ผู้นำอันดับ 1 วงการอสังหาฯ แถลงข่าวรีแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดตัว “ตูน (อาทิวราห์)” นักร้องชื่อดังเป็น Brand Endorser โดยใช้ฐานทัพแห่งใหม่ของพฤกษา อาคารเพิร์ล แบงก์ค๊อก (Pearl Bangkok) เปิดแถลงข่าวถึงการรีแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 25 ปี และยังมีการเปิดตัว “ตูน (อาทิวราห์)” เป็น Brand Endorser สำหรับการสื่อสาร Brand Purpose เนื่องจาก “ตูน” มีความเด่นชัดในเรื่องปรัชญาการใช้ชีวิตที่ใส่ใจ และทุ่มเททำเพื่อคนอื่น ไม่ต่างจากปรัชญาการทำงานของพฤกษา คือ “ใส่ใจ...เพื่อทั้งชีวิต” และยังมีการเปิดตัวหนังโฆษณาออนไลน์ และเพลงพิเศษประกอบภาพยนตร์โฆษณา “ใส่ใจ” ที่แต่งให้กับพฤกษาโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังจัดเต็มมินิคอนเสิร์ตจากวงบอดี้สแลม ที่จะมามอบความสุขให้กับแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน และแฟนคลับที่มารอชมกันอย่างล้นหลามจนอาคารแทบแตกเลยทีเดียว ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม และ คุณสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ร่วมให้ข้อมูลและให้การต้อนรับสื่อมวลชนที่มาเยี่ยมบ้านของพฤกษา

พฤกษา ดึง ตูน (อาทิวราห์) ขึ้นแท่นเป็น Brand Endorser

ทั้งนี้ “ตูน” ได้เปิดเผยถึงการรับหน้าที่เป็น Brand Endorser ให้กับพฤกษาว่า “การเลือกที่อยู่อาศัยนี่เป็นเรื่องสำคัญ เพราะ “บ้าน” เป็นเหมือนจุดเริ่มต้น และเป็นศูนย์กลางของชีวิตครอบครัว อย่างตูนเอง เมื่อเหนื่อยกลับมาจากเล่นคอนเสิร์ต ก็อยากจะพักผ่อนสบายๆ ที่บ้าน สำหรับแบรนด์พฤกษา ก็เป็นแบรนด์ที่มั่นใจได้ว่า มีแนวคิดและความตั้งใจที่ดีที่จะส่งมอบบ้านที่ดีที่สุดให้ลูกค้า มองว่ามีอะไรที่คล้ายๆ กัน เพราะ คุณทองมา หรือ พฤกษา มีแนวคิด ในเรื่องความมุ่งมั่น และใส่ใจเพื่อคนอื่น  ซึ่งมองว่าการมุ่งมั่นและใส่ใจทำเพื่อคนอื่นถือเป็นเรื่องที่ดี ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็จะทำให้ผู้รับมีความสุข ”

พฤกษา ดึง ตูน (อาทิวราห์) ขึ้นแท่นเป็น Brand Endorser

การรีแบรนด์ในครั้งนี้ เป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของพฤกษา ที่เป็นมากกว่าแคมเปญการตลาด เพราะเป็นการนำวิสัยทัศน์คุณทองมาที่ต้องการให้คนไทยทุกคนมีบ้าน ที่ต้องอยู่อย่างมีความสุขและไร้กังวล เพราะบ้านคือการลงทุนทั้งชีวิต มาใช้เป็นแนวคิดกับพนักงานทุกคน ที่จะมุ่งมั่นทุ่มเทใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อการส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด และเมื่อประสานกับความต้องการของลูกค้า จึงได้ออกมาเป็นแบรนด์ไอเดีย “PRUKSA ใส่ใจ...เพื่อทั้งชีวิต” สำหรับการปรับเปลี่ยน    โลโก้พฤกษาใหม่ ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่มีความหมาย ที่สะท้อนความเป็นพฤกษาซ่อนอยู่ “ใบไม้ซ้อนใบไม้ คือความใส่ใจจากภายในสู่ภายนอก” ความใส่ใจคุณภาพการก่อสร้าง ความใส่ใจคุณภาพตัวสินค้า ความใส่ใจคุณภาพการให้บริการ ความใส่ใจในการคิดค้นนวัตกรรม จนถึงความใส่ใจคุณภาพการใช้ชีวิต ทั้งหมดเหล่านี้เป็น Roadmap ที่พฤกษาได้วางไว้ โดยเริ่มจากคุณภาพการก่อสร้างที่เราใส่ใจในทุกรายละเอียด “Precast” เป็นสิ่งหนึ่งที่สะท้อนให้เห็นในเรื่องขอคุณภาพว่าเราเป็นผู้บุกเบิกและผู้นำทางด้านเทคโนโลยีการก่อสร้าง การรีแบรนด์ในครั้งนี้ จึงเป็นความตั้งใจของพฤกษาที่อยากจะทำสิ่งดีๆ เพื่อลูกค้า เป็นความมุ่งมั่นทุ่มเทใส่ใจ เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้า

related