svasdssvasds

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ ใจ สัมผัส ใจ จุดเริ่มต้น “การให้บริการ”

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ ใจ สัมผัส ใจ จุดเริ่มต้น “การให้บริการ”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ผุดกลยุทธ์การตลาดด้วยหัวใจ กับการหยิบเรื่องราวจริงจากประสบการณ์การบริการลูกค้า ของพนักงานกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ตกผลึกเป็นคอนเทนต์วีดีโอคลิป ประเดิมด้วยเรื่อง Melody of life ใจสัมผัสใจ การร้อยเรียงเรื่องราว ที่ลึกซึ้งผ่านผู้ใช้บริการจริง นอกจากนี้ยังมีความมุ่งมั่นในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ด้วยการนำข้อมูลต่างๆ มาวิเคราะห์และศึกษาถึงพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อนำมาต่อยอดสร้างประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุด

 

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ ใจ สัมผัส ใจ จุดเริ่มต้น “การให้บริการ” กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ ใจ สัมผัส ใจ จุดเริ่มต้น “การให้บริการ” กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ ใจ สัมผัส ใจ จุดเริ่มต้น “การให้บริการ” กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ ใจ สัมผัส ใจ จุดเริ่มต้น “การให้บริการ” กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ ใจ สัมผัส ใจ จุดเริ่มต้น “การให้บริการ” กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ ใจ สัมผัส ใจ จุดเริ่มต้น “การให้บริการ” กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ ใจ สัมผัส ใจ จุดเริ่มต้น “การให้บริการ” กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ ใจ สัมผัส ใจ จุดเริ่มต้น “การให้บริการ” กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ ใจ สัมผัส ใจ จุดเริ่มต้น “การให้บริการ” กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ ใจ สัมผัส ใจ จุดเริ่มต้น “การให้บริการ” กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ ใจ สัมผัส ใจ จุดเริ่มต้น “การให้บริการ” กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ ใจ สัมผัส ใจ จุดเริ่มต้น “การให้บริการ” กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ ใจ สัมผัส ใจ จุดเริ่มต้น “การให้บริการ” กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ ใจ สัมผัส ใจ จุดเริ่มต้น “การให้บริการ” กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ ใจ สัมผัส ใจ จุดเริ่มต้น “การให้บริการ”

นางสาวณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด เผยว่า “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ตั้งเป้าเป็นแบรนด์ชั้นนำของการบริการด้านการเงินที่ใส่ใจกับการให้บริการลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า (Customer Experience) ทั้งออนไลน์และ ออฟไลน์ โดยเราได้ผุดโปรเจคใหม่ ด้วยการจัดทำวีดีโอคลิปที่สร้างจากประสบการณ์จริงในการบริการลูกค้าออกมาหลายซีรี่ย์ ในชื่อเรื่องว่า Melody of life ใจสัมผัสใจ เพื่อเป็นตอกย้ำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสว่ากรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เป็นแบรนด์ชั้นนำด้านการเงินและให้ความสำคัญต่อการบริการ แบบ ใจ สัมผัส ใจ กับลูกค้าอย่างแท้จริง”

“ยกตัวอย่างคลิปวีดีโอเรื่องแรกที่ได้ปล่อยไปแล้ว เป็นการนำมาเสนอเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่เคยประสบอุบัติเหตุ แล้วหัวใจหยุดทำงาน ทำให้สมองได้รับการกระทบกระเทือนและสูญเสียความทรงจำระยะสั้น จึงได้โทรเข้ามาสอบถามการให้บริการซ้ำไปซ้ำมาเป็นระยะเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง แต่พนักงานก็ให้การบริการอย่างเข้าใจและจริงใจ จนลูกค้าสามารถได้รับข้อมูลอย่างครบถ้วน”

นอกจากนี้กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เรายังมี โครงการ First Choice : First Care ที่เน้นการให้บริการ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า ด้วยการยกระดับการบริการของทีม Customer Service และพนักงานสาขาเฟิร์สช้อยส์ทั่วประเทศ โดยมีเป้าหมายให้ทีมงานรวมกว่า 1,200 ชีวิต มีแนวคิดและปรัชญาการให้บริการเป็นไปตามเป้าหมายของบริษัท คือการพัฒนามาตรฐานการบริการและการสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า เพื่อทำให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง และเป็นการสร้าง Brand Advocate กับการบอกต่อถึงความประทับใจที่มีต่อการบริการของบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ด้วย

related