svasdssvasds

“มาร์กี้” ร่วมสัมผัสที่สุดของเอกสิทธิ์แห่งความสุข กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ

“มาร์กี้” ร่วมสัมผัสที่สุดของเอกสิทธิ์แห่งความสุข กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ (KRUNGSRI EXCLUSIVE) นำโดย กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารความมั่งคั่งและลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ จัดงาน “กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ดิเอ็กซ์คลูซีฟเอ็กซ์พีเรียนซ์ (KRUNGSRI EXCLUSIVE | The Exclusive Experience)” ฉลองเปิดพื้นที่เอกสิทธิ์แห่งความสุขเพื่อลูกค้าคนสำคัญ โดยได้เชิญตัวแทนลูกค้าของกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ นางเอกสาว มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์, เซเลบบริตี้หนุ่ม ทิม - พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และคุณแม่ยังสาว อุ้ย - สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล มาร่วมนำเสนอแง่มุมความประทับใจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ชั้น 2 อาคารกรุงศรี สำนักงานเพลินจิต

กนกวรรณศุภนันตฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารความมั่งคั่งและลูกค้ากรุงศรี  เอ็กซ์คลูซีฟ กล่าวว่า “กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ให้ความสำคัญในเรื่องการบริการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าเสมอ เพราะเราเชื่อว่าความสุขคือผลตอบแทนที่มีค่าที่สุดในชีวิต เราจึงยกระดับและพัฒนาด้านการบริการอย่างดีที่สุดอยู่เสมอ และในปีนี้ กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ขอเปิดตัวศูนย์บริการแห่งใหม่ กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ เซ็นเตอร์ สาขาสำนักเพลินจิต อย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นศูนย์บริการสาขาแฟล็กชิพแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่ครอบคลุมทุกบริการทั้งด้านการเงินและไลฟ์สไตล์ อาทิ Exclusive Investment ให้ทุกการลงทุนของคุณได้รับการดูแลและบริการโดยที่ปรึกษาด้านการเงินจากผู้เชี่ยวชาญและผู้จัดการการเงินส่วนบุคคล Exclusive Facilities มอบประสบการณ์ความสะดวกสบายอย่างครบครัน ด้วยห้องประชุมที่มีความเป็นส่วนตัว พร้อมบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง อีกทั้งยังมีบริการเครื่องดื่มและเบเกอรี่จากแบรนด์ชั้นนำมากมายค่ะ”

“มาร์กี้” ร่วมสัมผัสที่สุดของเอกสิทธิ์แห่งความสุข กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ “มาร์กี้” ร่วมสัมผัสที่สุดของเอกสิทธิ์แห่งความสุข กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ “มาร์กี้” ร่วมสัมผัสที่สุดของเอกสิทธิ์แห่งความสุข กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ “มาร์กี้” ร่วมสัมผัสที่สุดของเอกสิทธิ์แห่งความสุข กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ “มาร์กี้” ร่วมสัมผัสที่สุดของเอกสิทธิ์แห่งความสุข กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ

ด้านนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี” กล่าวเสริมว่า “ด้วยความที่กี้เองก็ทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ด้วย เลยต้องทำธุรกรรมทางการเงินอยู่บ่อยๆ พอมีศูนย์บริการครบวงจรมาเปิดใกล้บ้านก็ยิ่งสะดวกมากขึ้น นอกจากจะมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกแล้ว ที่นี่ยังมีที่ปรึกษาด้านการเงินการลงทุนอีกด้วย ซึ่งเหมาะกับกี้ที่เป็นเหมือนนักลงทุนรุ่นใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์มากพอ ก็จะรู้สึกอุ่นใจมากขึ้น นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งมุมพักผ่อน ที่มีทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่คอยให้บริการ ไหนจะมีห้องประชุมส่วนตัวอีก เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียวจริงๆ ค่ะ”

พบกับที่สุดของเอกสิทธิ์แห่งความสุขที่ทางกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟได้จัดเตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจและคัดสรรสิทธิประโยชน์มากมายมาให้ลูกค้าตลอดทั้งปี ให้กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ดูแลทุกเรื่องการเงินของคุณ ติดต่อ 02-296-5566 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น. หรือ www.krungsri.com/bank/th/Contact/ExclusiveContact.html

related