svasdssvasds

“โอปอล์ ปาณิสรา” คุณแม่ยุคใหม่ ใส่ใจเลือกอาหารคุณภาพ “Benja Chicken”

“โอปอล์ ปาณิสรา” คุณแม่ยุคใหม่ ใส่ใจเลือกอาหารคุณภาพ “Benja Chicken”

เป็นคุณแม่ยุคใหม่มากความสามารถที่นอกจากจะเก่งทั้งเรื่องงานแล้ว เรื่องการดูแลครอบครัวก็ไม่เคยขาดตกบกพร่อง แถมยังใส่ใจทุกรายละเอียด โดยเฉพาะเรื่องของอาหาร ที่จัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้คุณสามีสุดหล่อ อย่าง หมอโอ๊ค สมิทธ์ อารยะสกุล และลูกแฝด อย่างน้องอลัน และ อาลิน จนล่าสุดขึ้นแทนแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Benja Chicken” อีกด้วย

 

 

โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล คุณแม่ลูกแฝด น้องอลิน-น้องอลัน เปิดเผยถึงความรู้สึกการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Benja Chicken” ว่า “ยอมรับเลยว่าทุกวันนี้ยังมีความกังวลในการเลือก อาหารให้ลูก แม้น้องอลิน-น้องอลันเป็นเด็กเลี้ยงง่ายทานได้ทุกอย่าง แต่สำหรับเนื้อไก่โอปอลล์มั่นใจ Benja Chicken หลังจากได้มีโอกาสเข้าไปศึกษาที่ฟาร์มก็พบว่า ใช่เลย! เพราะเลี้ยงด้วยแบบธรรมชาติ แม้จะเป็นฟาร์ม ที่เลี้ยงไก่ในโรงเรือน ภายใต้แนวคิดระบบฟาร์มป้องกันโรค แต่ก็มีพื้นที่ให้ไก่ได้เดินอิสระ ที่สำคัญคือ ให้อาหารไก่ ด้วยข้าวกล้องที่มีคุณค่าทางอาหารสูง เรียกได้ว่าพิถีพิถันในทุกขั้นตอนจริงๆ”

ฝ่ายคุณพ่อหมอโอ๊ค สมิทธ์ อารยะสกุล เสริมว่า “เรื่องความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ มีความมั่นใจ 100% หลังจากศึกษาข้อมูลของ Benja Chicken และได้เข้าไปที่ฟาร์ม ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าไก่ทุกตัว ทุกล็อต ปราศจากการใช้ฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโต และไม่ใช้ยาปฏิชีวนะเลยตลอดการเลี้ยงดู โดยมีองค์กรระดับโลก อย่าง NSF ให้การรับรอง แม้ราคาอาจจะสูงหน่อยแต่เชื่อว่าคุ้มค่ากับสุขภาพของเด็กๆ ที่ยังมีภูมิต้านทานต่ำ ส่วนตัวมั่นใจว่า อาหารที่มาจากธรรมชาติจะปลอดภัยและเหมาะกับเด็กๆ มากที่สุดครับ”

ผลิตภัณฑ์ระดับซุปเปอร์ พรีเมียมภายใต้ชื่อ “Benja Chicken” ครั้งแรกของโลกที่เลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้อง เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ 100% หอม นุ่ม ฉ่ำ มากกว่าเนื้อไก่ทั่วไป และปลอดสาร ปลอดภัย ไม่ใช้ฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโต และ ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยงดู การันตีรับรองมาตรฐานโดย NSF พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัว ยุคใหม่ ที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น

“โอปอล์ ปาณิสรา” คุณแม่ยุคใหม่ ใส่ใจเลือกอาหารคุณภาพ “Benja Chicken” “โอปอล์ ปาณิสรา” คุณแม่ยุคใหม่ ใส่ใจเลือกอาหารคุณภาพ “Benja Chicken” “โอปอล์ ปาณิสรา” คุณแม่ยุคใหม่ ใส่ใจเลือกอาหารคุณภาพ “Benja Chicken” “โอปอล์ ปาณิสรา” คุณแม่ยุคใหม่ ใส่ใจเลือกอาหารคุณภาพ “Benja Chicken”

related