svasdssvasds

เตรียมจัดงาน วันสถาปนาสำนักงานประกันสังคม ครบรอบ 28 ปี

เตรียมจัดงาน วันสถาปนาสำนักงานประกันสังคม ครบรอบ 28 ปี

สำนักงานประกันสังคม กำหนดจัดงานวันคล้ายวันสถาปนาสำนักงานประกันสังคม ครบรอบ 28 ปี มุ่งมั่นพัฒนาเปลี่ยนแปลงระบบประกันสังคมของประเทศ ให้เข้าสู่ยุคใหม่ไทยแลนด์ 4.0 ครอบคลุมทุกระดับ

ในวันที่ 3 กันยายน 2561 สำนักงานประกันสังคม กำหนดจัดงานวันคล้ายวันสถาปนาสำนักงานประกันสังคม ครบรอบ 28 ปี ณ อาคารอเนกประสงค์ สำนักงานประกันสังคม ถนนติวานนท์ ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ภายในงานช่วงเช้าจัดให้มีพิธีสงฆ์ โดยมีพลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มาเป็นประธานในพิธี พร้อมมอบโล่รางวัลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสำนักงานประกันสังคม เพื่อประกาศเกียรติคุณ ยกย่อง ทั้งด้านวิชาการ ด้านการแพทย์ ด้านนวัตกรรม และด้านสนับสนุนเครือข่ายประชาสัมพันธ์และอื่นๆ และในโอกาสเดียวกันยังจัดให้มีพิธีมอบโล่รางวัลสถานพยาบาลในดวงใจ และโล่สถานพยาบาลต้นแบบการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค เพื่อเป็นการกระตุ้นและจูงใจให้สถานพยาบาลมีการพัฒนาคุณภาพ ยกระดับคุณภาพการให้บริการทางการแพทย์แก่ลูกจ้าง ผู้ประกันตน ส่งผลให้ผู้ประกันตนได้รับบริการทางการแพทย์ที่ดีมีคุณภาพ

และในช่วงบ่าย จัดให้มีการเสวนาวิชาการเรื่อง “28 ปี ประกันสังคม ครอบคลุมทุกระดับ บริการประทับใจ ก้าวล้ำทันสมัย สู่ไทยแลนด์ 4.0” โดย นายสุรเดช วลีอิทธิกุล เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม นายภูมา ธรรมกุล รองเลขาธิการสำนักงานประกันสังคม และนายครรชิต จารุพันธุ์ ผู้อำนวยการกองกฎหมาย ดำเนินรายการโดย นางนิยดา เสนีย์มโนมัย ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านประกันสังคม เพื่อถ่ายทอดการดำเนินงานของสำนักงานประกันสังคมให้กับผู้เข้าร่วมงานได้รับทราบ ว่าตลอดระยะเวลา 28 ปี กับการมุ่งมั่นพัฒนาเปลี่ยนแปลงระบบประกันสังคมของประเทศ ให้เข้าสู่ยุคใหม่ไทยแลนด์ 4.0 เป็นที่ไว้วางใจของประชาชน และผู้ประกันตนที่มีคุณภาพชีวิตที่ดี สำนักงานประกันสังคมขอเชิญผู้สนใจร่วมงานในวันดังกล่าว

related