svasdssvasds

กฟน. เสริมสร้างความรู้ความปลอดภัย ภาคอุตสาหกรรม ปี 61

กฟน. เสริมสร้างความรู้ความปลอดภัย ภาคอุตสาหกรรม ปี 61

การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ตระหนักในการใช้ไฟฟ้า อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยของภาคอุตสาหกรรม ได้จัดอบรมให้ความรู้การใช้ไฟฟ้า เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินผู้ประกอบการ และพนักงานในกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม

กฟน. เสริมสร้างความรู้ความปลอดภัย ภาคอุตสาหกรรม

นายนิพนธ์ จิรทวีวุฒิ ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง พร้อมด้วย ร้อยเอกธเนศ จันทกลิ่น รองอธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม ร่วมเปิดการสัมมนาโครงการให้ความรู้ ความปลอดภัยตามชุมชน ภาคอุตสาหกรรม ประจำปี 2561 เพื่อให้ผู้ประกอบการกิจการโรงงานอุตสาหกรรมและพนักงานที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ความเข้าใจ ความปลอดภัยในการทำงานเกี่ยวกับไฟฟ้า พร้อมเพิ่มความรู้ด้านกฎหมายต่างๆ และมาตรฐานความปลอดภัยทางไฟฟ้าในสถานที่ทำงาน

การอบรมในครั้งนี้ ต้องการให้ความสำคัญกับการใช้ไฟฟ้า อย่างมีประสิทธิภาพ และความปลอดภัย ตามมาตรฐานความปลอดภัยทางไฟฟ้าในสถานที่ทำงาน สาเหตุและการป้องกันอันตรายจากไฟฟ้า การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากไฟฟ้า และการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

รวมถึงข้อกฎหมาย พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น กับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้สามารถนำความรู้ที่ได้รับ กลับไปใช้ในการปฎิบัติงานเกี่ยวกับไฟฟ้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยต่อไป

related