svasdssvasds

"ฮั่วเซ่งฮง" ภัตตาคารติ่มซำอร่อยง่ายใกล้ตัวคุณ

"ฮั่วเซ่งฮง" ภัตตาคารติ่มซำอร่อยง่ายใกล้ตัวคุณ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ได้ฤกษ์ดีเดินทางแวะมาเยี่ยมทีมข่าวสปริงนิวส์ กันถึงที่ออฟฟิศด้วยตัวเองเลย สำหรับ คุณเชน - พิสิทธิ์ พิริยเลิศศักดิ์ Managing Director (กรรมการผู้จัดการ) บริษัท ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ จำกัด พร้อมแนะนำร้านอาหารบริการด่วน อย่าง ฮั่วเซ่งฮง ติ่มซำรสชาติอร่อยระดับภัตตาคาร ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยมมารังสรรค์หลากหลายเมนู ก่อนถึงมือผู้บริโภค ซึ่งมีเมนูเด็ดมาแนะนำเพียบ ไม่ว่าจะเป็น

* ซาลาเปาหมูแดง - แป้งสูตรต้นตำหรับ ไส้หมูแดงเต็มๆ ที่เราไม่ผสมสีหมูแดง

* ซาลาเปาหมูสับกุ้ง - แป้งนุ่ม ไส้หมูสับ ที่มาพร้อมกุ้ง

* ขนมจีบกุ้ง - กุ้งเน้นๆ ทำจากกุ้งเป็นตัว

* ทาร์ตไข่ - สูตรจากฮ่องกง แป้งกรอบ ไส้เนียน เวลาอบหอมไปทั้งร้าน

"ฮั่วเซ่งฮง" ภัตตาคารติ่มซำอร่อยง่ายใกล้ตัวคุณ

และที่สำคัญ ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ ยังเป็นร้านอาหารบริการด่วน หรือ Quick Service Restaurant (QSR)ที่เน้นความสะดวกสบายในสถานที่ตั้ง คู่กับสินค้าที่มีคุณภาพดี+ความคุ้มค่าเงิน พร้อมกับบริการที่รวดเร็ว เป็นการตอบโจกย์การใช้ชีวิตที่ทันสมัย การทำงานและการเดินทาง ที่มีความเร่งรีบในสังคมแข่งขันสูงขึ้นในปัจจุบัน จึงมีการเกิดขึ้นของฮั่วเซ่งฮงติมซำ เพื่อการเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น

นอกจากนี้ ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ ยังเต็มไปด้วยจุดเด่นหลายด้าน ที่ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า สินค้าทุกชิ้น มีคุณภาพ รสชาติดี การันตีด้วยชื่อเสียงที่มีมายาวนานกว่า 40 ปี ติดเป็น 1 ใน 50 ร้านอาหารในตำนาน (Legend of Tatste) จาก Lonely Planet ปี 2017 เน้นสินค้าที่มีคุณภาพ คัดสรรวัตถุดิบที่ดี “คุ้มค่า คุ้มราคา” ให้กับลูกค้า มีเมนูให้เลือกหลากหลาย มีการพัฒนาเมนูใหม่อย่างต่อเนื่อง มีการกระจายสาขาให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้น และที่สำคัญจำนวนสาขาที่ให้บริการ: 60 สาขา (ณ เดือน สิงหาคม 2561)

"ฮั่วเซ่งฮง" ภัตตาคารติ่มซำอร่อยง่ายใกล้ตัวคุณ

Website: www.huasenghongdimsum.com

FB:h?ps://www.facebook.com/huasenghongdimsum

IG: huasenghongdimsum

LINE: @huasenghongdimsum

 

"ฮั่วเซ่งฮง" ภัตตาคารติ่มซำอร่อยง่ายใกล้ตัวคุณ

สำหรับคุณเชน - พิสิทธิ์ พิริยเลิศศักดิ์ เป็นบุตรลำดับที่ 4 จากทั้งหมด 5 คนของครอบครัว พิริยเลิศศักดิ์ สมรสเมื่อปี 2005 กับคุณสุวิมล ตั้งศรีเกียรติกุล – แอร์ (1980) โดยมีบุตรสาว 2 คนคือ ชนานันท์ พิริยเลิศศักดิ์ – ไอร่า (2007) และบุณยวีร์ พิริยเลิศศักดิ์ – ไอรีณ (2009)

ประวัติการศึกษา

  • ปริญญาโท (1998-1999) – Master of Business Administration, Graduate School of Management , Perth-Western Australia
  • ปริญญาตรี (1994-1997)– Electrical Electronic Engineering (Hons), University of Western Australia, Perth-Western Australia
  • มัธยมศึกษา (1989-1993) – Christ Church Grammar School, Perth - Western Australia

ประวัติการทำงาน

  • 2000-2001 - Analyst, Andersen Consulting, Bangkok-Thailand
  • 2001-2005 - Consultant, Accenture, Bangkok-Thailand
  • 2005-2007 - Senior Consultant, Deloitte Consulting, Singapore
  • 2008-ปัจจุบัน - Managing Director บริษัท ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ จำกัด

หลักการทำงาน

  • บริหารจัดการระบบ ERP ภายใน บริษัท ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ จำกัด ซึ่งครอบคลุมถึงการบริหารระบบจัดซื้อ คลังสินค้า การผลิต ความสัมพันธุ์ลูกค้า ระบบงานบัญชี ระบบพนักงาน และ กระบวนการจัดการของวัตถุดิบและสินค้า (Supply Shain)
  • บริหารจัดการระบบ Online B2C ผ่านทาง Website และ ช่องทางใหม่ๆเช่น Lineman และFood Panda

 

"ฮั่วเซ่งฮง" ภัตตาคารติ่มซำอร่อยง่ายใกล้ตัวคุณ "ฮั่วเซ่งฮง" ภัตตาคารติ่มซำอร่อยง่ายใกล้ตัวคุณ "ฮั่วเซ่งฮง" ภัตตาคารติ่มซำอร่อยง่ายใกล้ตัวคุณ

 

related