svasdssvasds

มหกรรมเล่นกับผี ที่เมกาบางนา ตอน เรือนจำสยอง จองจำผี [คลิป]

มหกรรมเล่นกับผี ที่เมกาบางนา ตอน เรือนจำสยอง จองจำผี [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ขนทีมนักแสดงที่สวมวิญญาณกลายร่างเป็นผีบุกมาฝากกิจกรรมสนุกๆ กับทีมข่าวสปริงนิวส์ ได้หลอนสมชื่อกิจกรรม “มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา” จริงๆ

ไม่ว่าจะเป็น วิญญานนักโทษผู้ทุกข์ทรมาน วิญญาณผู้คุมนักโทษสุดโหด และวิญญาณนางรำ ที่จะมาร่วมสร้างความตื่นเต้นตลอดทุกช่วงกิจกรรมในช่วงใกล้เทศกาลฮาโลวีน  ซึ่งในปีนี้ศูนย์การค้าเมกาบางนา จัดงาน “มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา” ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 แล้ว กับตอนที่มีชื่อว่า เรือนจำสยอง จองจำผี

ภายในงานจัดกิจกรรมชวนหลอนพร้อมชิงเงินรางวัลมากมาย พร้อมจำลอง 8 แดนผี ให้ได้ระทึก ตื่นเต้น ชวนขนหัวลุกไปกับ แดนแห่งเรือนจำสยอง พร้อมตำนานความเฮี้ยนของนักโทษ ไม่ว่าจะเป็น แดนตีตรวนรับโทษ, ห้องทะเบียนผี, ระเบียงคุกชั้น 2, เรือนทรมาน, ศาลในห้องน้ำปิด, ห้องขังทางผ่านผี, ลานประหารป่าช้าเก่า และประตูผี

โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องทำภารกิจหากุญแจไขออกจากเรือนจำแห่งนี้ เพื่อพิชิตภารกิจให้สำเร็จ พร้อมรับเงินรางวัลรวมมูลค่าสูงสุดถึง 1 แสนบาท ใครที่เป็นเหล่าผู้กล้า ขอท้าให้ไปสัมผัสกับตำนานความเฮี้ยนกันได้ที่มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน เรือนจำสยอง จองจำผี สามารถซื้อบัตรได้ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ในราคา 250 บาท นักเรียนหรือนักศึกษาเพียงแสดงบัตรประจำตัวได้ส่วนลด 100 บาท งานจะจัดระหว่างวันที่ 19-31 ตุลาคม 2561 ที่เมกา พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา

related