svasdssvasds

“จอร์จ ฐปนัท” ชวนท่องโลกของสนูปปี้ และ เด็กชายชาร์ลี บราวน์

“จอร์จ ฐปนัท” ชวนท่องโลกของสนูปปี้ และ เด็กชายชาร์ลี บราวน์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่กำลังฮอตสุดๆ ในตอนนี้เลยก็ว่าได้สำหรับนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ “จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์” ที่นอกจากงานละครจ่อคิวเตรียมออนแอร์ถึง 3 เรื่องแล้ว และยังเป็นนักแสดงที่ได้รับโล่ห์นักแสดงผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมจากสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ยังเดินสายอีเวนต์ถี่เป็นว่าเล่นล่าสุด นักแสดงหนุ่มภูมิใจนำเสนอสุดๆ กับ “CHARLIE PEANUTS’ CLUBHOUSE & GALLERY FUNTASTIC” Bangkok ที่เพิ่งเริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

[gallery columns="1" size="full" ids="373634,373635,373636,373637,373638,373639,373640"]

“ขอบอกว่าน่ารักสมการรอคอยจริงๆ วันนี้จอร์จเลยขอพามาดูบรรยากาศแกลเลอรี่สำหรับแฟนการ์ตูนสนูปปี้ รวมไปถึงคนที่สนใจอยากไปถ่ายรูปให้ชื่นใจสักครั้ง ด้วยความน่ารักสดใสของตัวการ์ตูนสนูปปี้และชาร์ลี บราวน์ ที่เรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ นั้น เป็นตัวการ์ตูนที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก วันนี้คุณสามารถที่จะมาพบตัวการ์ตูนเหล่านี้ได้ที่ “CHARLIE FUNTASTIC” นักแสดงหนุ่ม กล่าว

ซึ่งแกลลอรี่นี้ก่อตั้งโดย “คุณฤทธิชัย สายสุวรรณ” Managing Director ซึ่งชื่นชอบตัวการ์ตูนสนูปปี้ และ ชาร์ลี บราวน์ เป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้จึงเริ่มสะสมเรื่อยมาเป็นเวลาหลายปี และได้นำมาจัดแสดงที่แกลเลอรี่โดยตั้งใจให้เป็นสวรรค์สำหรับคนที่รักสนูปปี้โดยเฉพาะ ซึ่งแฟนคลับสนูปปี้สามารถเพลิดเพลินกับการถ่ายรูปเช็คอินได้อย่างสนุกสนาน เพราะในแต่ละโซนของแกลเลอรี่จะมี Theme น่ารักๆ รอคุณอยู่ และในแต่ละช่วงเทศกาลก็จะมีการปรับเปลี่ยน Theme กันอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมี “Charlie Brown Cafe” ร้านคาเฟ่ที่ดูน่ารักกุ๊กกิ๊กสดใส และยังมีของที่ระลึกสนูปปี้และแก๊งค์พีนัตให้จับจ่ายอีกด้วย แม้ว่าจะเป็นเพียงสถานที่เล็กๆ แต่ที่นี่กลับเต็มเปี่ยมไปด้วยโลกของความน่ารักของตัวการ์ตูนสนูปปี้ไว้มากมาย เหล่าสาวกทั้งหลายไม่ควรพลาดเด็ดขาด เป็นอีกหนึ่งสถานที่ของกรุงเทพฯ ที่รับประกันความสุข คุณจะได้มุมถ่ายรูปสวยๆ กลับไปอย่างแน่นอน “CHARLIE FUNTASTIC” นี้จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ใครหลายคนที่อยากจะเติมเต็มความสนุกในวัยเด็ก บอกเลยว่าห้ามพลาด..และสามารถตามไปท่องโลกตามรอยนักแสดงหนุ่ม “จอร์จ ฐปนัท” ได้ที่ The Street Ratchada ชั้น 3 ตั้งแต่เวลา 13.00-20.00 น. หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่https://m.facebook.com/CharlieBrownCafeThai/

related